+Aa-
    Zalo

    Di Maria nhận thẻ đỏ, M.U bị Arsenal loại, HLV Van Gaal nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Van Gaal cho rằng tiền vệ Angel di Maria xứng đáng bị thẻ đỏ sau hành vi kéo áo trọng tài Michael Oliver một cách thô thiển.

    (ĐSPL) – HLV Van Gaal cho rằng tiền vệ Angel di Maria xứng đáng bị thẻ đỏ sau hành vi kéo áo trọng tài Michael Oliver. Chiến lược gia người Hà Lan đồng thời cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò.
    Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford tại vòng tứ kết FA Cup nhưng M.U lại không thể hiện được sức mạnh trước đối thủ Arsenal. Thi đấu lép vế hơn và chịu thất bại với tỷ số 1-2, Rooney và các đồng đội phải dừng bước sớm ở mặt trận đấu cúp cuối cùng mùa này.

    Tình huống Di Maria nhận thẻ vàng thứ 2.

    Trong trận đấu này, tiền vệ Angel di Maria bên phía đội chủ nhà đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống kéo áo trọng tài Michael Oliver để phản ứng quyết định của ông vua áo đen ở phút 77. Nói về tình huống khiến ngôi sao người Argentina bị truất quyền thi đấu, HLV Van Gaal cho rằng đó là quyết định chuẩn xác, không có gì phải bàn cãi nhưng cũng thông cảm với hành vi của bản hợp đồng kỷ lục.
    “Tôi nghĩ Angel đã động vào trọng tài và điều đó là tối kỵ. Không có lí do gì để bào chữa cho thẻ đỏ của cậu ta. Di Maria đâu cần phải đẩy trọng tài như vậy. Một hành động chẳng khôn ngoan chút nào. Cầu thủ nào cũng hiểu điều đó”, HLV M.U tỏ ra không hài lòng về cách hành xử nóng nảy của cậu học trò.
    “Tôi đã nói chuyện với Di Maria. Trọng tài là ông chủ trên sân và cậu phải tuân thủ mọi quyết định. Nhưng kiềm chế cảm xúc không phải chuyện dễ dàng trong một trận đấu thế này và tôi hiểu các cầu thủ rất dễ bị thẻ đỏ vì phản ứng thái quá”, Ngài "Tulip thep" nói thêm.
    Trước khi Di Maria phải nhận chiếc thẻ đỏ lãng xẹt thì cựu cầu thủ M.U là Danny Welbeck đã trừng phạt sai lầm chết người của Valencia sau đường chuyền về bất cẩn ở phút 66 để tiễn M.U khỏi cuộc chơi. Dù vậy Van Gaal vẫn bảo vệ quyết định đẩy anh khỏi Old Trafford và cho rằng hàng thủ Quỷ đỏ đã tặng bàn thắng đó cho đối thủ hơn là sự xuất sắc được chân sút người Anh tạo ra.
    “Mọi chuyện có thể xảy ra trong trận đấu. Tôi cũng ngạc nhiên vì Arsene Wenger để cậu ấy đá chính ở vị trí trung phong. Chuyện các đội bóng dùng một cầu thủ chống lại CLB cũ của anh ta không phải là hiếm vì anh ta có rất nhiều động lực. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã tự thua trong pha lập công của Welbeck", HLV người Hà Lan bênh vực Valencia.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-maria-nhan-the-do-mu-bi-arsenal-loai-hlv-van-gaal-noi-gi-a86726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan