+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ giao hàng là nghĩa trang khiến nam shipper “rợn tóc gáy”, tình tiết như phim kinh dị

    (ĐS&PL) - Vui vẻ lên đường đi giao đồ cho khách, anh chàng shipper hoảng hồn khi điểm đến là một nghĩa trang vô cùng vắng vẻ.

    Vào hôm 6/5, nam shipper Boy Sittichai Muangn làm việc ở tỉnh Chainat (Thái Lan) đã chia sẻ lại trải nghiệm lạnh gáy trong quá trình hành nghề lên trang TikTok.

    Theo lời chia sẻ của Sittichai, anh nhận được đơn hàng đặt 2 món đồ uống. Nhận đồ ở quán xong, anh theo thường lệ nhanh chóng lái xe đi giao cho khách hàng. Tuy nhiên, nam shipper dần nhận ra sự khác thường trên đường đi giao hàng. Con đường ngày càng nhỏ và heo hút, hai bên đường ngày một hoang vu và vắng người.

    dia chi nhan hang la nghia trang khien nam shipper ron toc gay tinh tiet phia sau y nhu phim kinh di
    Anh Sittichai vừa chia sẻ về câu chuyện oái oăm khi nhận được đơn hàng giao đến địa chỉ là một nghĩa trang.

    Nghĩ khách hàng có thể đã đặt nhầm địa chỉ, anh cố gắng liên hệ lại để xác nhận nhưng không có người nhấc máy. Sittichai không còn cách nào khác đành phải tiếp tục chạy xe về phía trước, cuối cùng dừng lại tại một nghĩa trang vắng vẻ.

    Điểm nhận hàng quá độc lạ, lại không nhìn thấy khách đến lấy, nam shipper không khỏi rùng mình sợ hãi. Trong lúc hoảng loạn, Sittichai vừa cầm 2 ly đồ uống vừa hướng về phía trong nghĩa trang và hét lớn: “Ai đặt đồ thế? Làm ơn ra nhận đồ nhé!”.

    Sittichai sau đó đã thành công giao hàng cho khách. Hóa ra, nơi nhận hàng thực nằm cách nghĩa trang nơi nam shipper đứng khoảng 300m nhưng lại không có địa chỉ rõ ràng. Để giúp shipper không phải tốn công đi lòng vòng tìm kiếm, vị khách kia buộc lòng đặt định vị về nghĩa trang, chẳng ngờ lại khiến anh được phen sợ “toát mồ hôi”.

    Nghe kể câu chuyện của Sittichai, nhiều dân mạng không khỏi cười ngất, đồng thời để lại những bình luận với sự tưởng tượng đầy hài hước nhưng cũng rất đáng sợ: “Khách hàng không phải con người đâu”, “Khách hàng sẽ chui lên từ mặt đất và nhận 2 ly đồ uống này”, “Vậy rồi khách thanh toán bằng gì? Vàng mã ư?”. Một số người lại cho rằng rất có thể có người chơi khăm hoặc ý định hãm hại nam shipper.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên Sittichai gặp phải tình huống oái oăm khi đi giao hàng. Trước đó, anh từng phải đi nhờ thuyền ra giữa sông để đưa đồ ăn cho khách vì vị khách đó đang bán hàng trên sông.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-giao-hang-la-nghia-trang-khien-nam-shipper-ron-toc-gay-tinh-tiet-nhu-phim-kinh-di-a500732.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan