+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9x, An Tây động viên, an ủi Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người đẹp như Diễm My 9x, Andrea đã đồng loạt an ủi Công Phượng khi cầu thủ này không giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

    (ĐSPL) - Nhiều người đẹp như Diễm My 9x, Andrea đã đồng loạt an ủi Công Phượng khi cầu thủ này không giành được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.
    Hôm qua, giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2014 đã thuộc về Tuấn Anh, người đồng đội của Công Phượng ở HAGL. Rất nhiều người hâm mộ và các chuyên gia bóng đá đã bất ngờ với kết quả này bởi Công Phượng được đánh giá cao hơn trước thời điểm giải thưởng được công bố.
    Ngay sau đó, hàng loạt mỹ nhân đã lên tiếng an ủi tiền đạo xứ Nghệ. Nữ diễn viên Diễm My 9x, một người rất hâm mộ Công Phượng và Miura, động viên cầu thủ này: " “Công Phượng còn rất trẻ và tương lai còn dài, sẽ còn nhiều cơ hội để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Công Phượng lúc nào cũng trong lòng NHM và không cần phải có giải thưởng thì vẫn luôn là nhất. Chúc Công Phượng sẽ thi đấu hết mình, vượt qua được hình bóng của ngày hôm qua tại SEA Games tới đây”.

    An Tây dành nhiều tình cảm cho Công Phượng.

    Trong khi đó, siêu mẫu Andrea (An Tây) dù gửi lời chúc mừng Tuấn Anh những cũng không quên an ủi Công Phượng: “Xin chúc mừng Tuấn Anh đã đoạt giải Nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2014. Với Công Phượng, An nghĩ rằng cậu ấy vẫn sẽ vui thôi, vì người đoạt giải là đồng đội thân thiết mà!"
    An Tây cũng bày tỏ niềm tin rằng Công Phượng sẽ sớm đoạt nhiều danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc thậm chí là sớm đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Được biết, An Tây từng "dụ dỗ" Công Phượng "vượt rào" để đi ăn, du lịch Hà Nội khi có dịp.
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-an-tay-dong-vien-an-ui-cong-phuong-a90928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan