+Aa-
    Zalo

    Điện thoại để chế độ im lặng tìm bằng cách nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Điện thoại ở chế độ im lặng bạn sẽ không bị làm phiền khi ngủ, lúc họp.Tuy nhiên sẽ gặp rắc rối không nhớ để ở đâu. Những cách dưới đây giúp bạn tìm nhanh nhất.

    (ĐSPL)- Để chuông điện thoại không làm phiền bạn trong lúc ngủ, khi làm việc hay đang nói chuyện với bạn bè, nhiều người thường để chế độ rung. Cách này hữu ích nhưng lại gặp rắc rối nếu bạn không nhớ để điện thoại ở đâu. Dưới đây là những cách mà bạn nên áp dụng để tìm “dế” yêu nột cách nhanh chóng.

    Tiếng chuông điện thoại rất cần thiết trong cuộc sống của chúng ta, nhưng đôi khi nó lại là tác nhân ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.

    Cuộc sống ngày càng phát triển kèm theo là các phương tiện máy móc hiện đại hỗ trợ cho nhu cầu giao tiếp, công việc của con người. Số lượng người sử dụng hai máy, ba máy điện thoại di động không còn hiếm. Máy để nghe điện thoại công việc, máy nghe điện thoại gia đình, thậm chí máy dành riêng cho… tình yêu.

    Áp lực công việc cộng với một ngày phải nghe quá nhiều cú điện thoại dễ làm ta bị căng thẳng, nặng hơn sẽ bị trầm cảm, rối loạn tâm lý tâm thần. Khi nghe điện thoại mà thường xuyên cáu bẳn, nhịp tim sẽ nhanh, huyết áp tăng, kéo theo nhiều bệnh lý nguy hiểm như mất ngủ, rối loạn tâm lý...

    Đặc biệt khi bạn đang say giấc nồng bỗng có tiếng chuông điện thoại sẽ khiến bạn giật mình tỉnh giấc. Ban đầu là những lo lắng vì không biết có chuyện gì mà lại gọi gấp gáp vào ban đêm. Không nghe thì bồn chồn, mà nghe thì cũng làm bạn tỉnh giấc. Tiếng chuông điện thoại đã khiến bạn khó có thể trở lại giấc ngủ sâu.

    Nếu thức dậy tự nhiên, bạn sẽ thấy dễ chịu và thoải mái thì khi bị đánh thức bởi bất ngờ bởi tiếng chuông inh ỏi bạn sẽ có cảm giác hoang mang, tức ngực, bực bội. Các nhà nghiên cứu cho rằng nếu đang ngủ say và bị đánh thức đột ngột thì khả năng tư duy sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Dùng đồng hồ báo thức lâu ngày sẽ gây hại tới thể trạng tự nhiên của con người, sức khỏe chúng ta cũng theo đó mà bị hủy hoại dần dần.

    Để hạn chế áp lực từ chuông điện thoại trong khi ngủ, khi làm việc hay đang họp bạn nên để ở chế độ im lặng. Tuy nhiên bạn sẽ gặp rắc rối nếu không nhớ để điện thoại ở đâu. Dưới đây là cách để bạn không bị làm phiền mà không phải lo tìm khi không thấy điện thoại.

    Sử dụng tính năng định vị

    Phương pháp tìm kiếm này có thể được thực hiện khi điện thoại của bạn đang được kết nối internet bằng cách sử dụng Wi-Fi hoặc dữ liệu 3G. Trước đó, bạn cần phải kích hoạt tính năng Device Manager bằng cách truy cập Security Settings và gõ vào Device Manager. Ở đây, bạn bật tùy chọn cho Android Device Manager cho phép quyền khóa, xóa, và thay đổi mật khẩu từ xa.

    Phương pháp tìm kiếm này có thể được thực hiện khi điện thoại của bạn đang được kết nối internet bằng cách sử dụng Wi-Fi hoặc dữ liệu 3G. (Ảnh theo tin tức công nghệ)

    Bây giờ, khi bạn muốn tìm thấy điện thoại của mình, bạn hãy mở Google và gõ Find My Phone. Nếu bạn đã đăng nhập bằng các thông tin của bạn, bạn sẽ thấy một khung nhỏ trên trang với một bản đồ mini. Bản đồ sẽ xác định vị trí của điện thoại di động của bạn cũng như cung cấp cho bạn tùy chọn để gọi nó từ xa. Khi bạn nhấp vào nút Ring, điện thoại sẽ đổ chuông trong 5 phút. Tính năng này cũng cho phép bạn xóa dữ liệu từ xa trong trường hợp đánh mất điện thoại của mình.

     Sử dụng ứng dụng Ring My Droid

    sử dụng ứng dụng Ring My Droid gửi một tin nhắn SMS đến điện thoại của bạn với những cụm từ được thiết lập trước đó. Khi ứng dụng phát hiện tin nhắn được gửi đến, chúng có thể đổ chuông ngay khi ở chế độ im lặng. (Ảnh theo tin tức công nghệ)

    Nếu điện thoại của bạn không kết nối internet, bạn có thể sử dụng ứng dụng Ring My Droid. Sau khi ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn, bạn có thể thiết lập một cụm từ SMS và lưu lại các thiết lập. Sau này, nếu bạn muốn xác định vị trí điện thoại khi nó ở chế độ im lặng, bạn chỉ cần lấy một chiếc điện thoại khác, gửi một tin nhắn SMS đến điện thoại của bạn với những cụm từ được thiết lập trước đó. Khi ứng dụng phát hiện tin nhắn được gửi đến, chúng có thể đổ chuông ngay khi ở chế độ im lặng.

    Sử dụng ứng dụng Clap to Find

    Trong trường hợp điện thoại không có kết nối mạng cũng không có kết nối di động (điện thoại ở chế độ máy bay). Trong trường hợp này, tiếng vỗ tay của bạn có thể sẽ hữu ích.

    Sau khi cài đặt một ứng dụng có tên Clap to Find, bạn có thể kích hoạt chuông điện thoại bằng cách sử dụng ba tiếng vỗ tay liên tiếp.

    Hẹn giờ điện thoại Android ở chế độ im lặng để hết khoảng thời gian làm việc thì điện thoại của bạn lại đổ chuông như bình thường, rất tiện lợi khi làm việc và hết giờ làm việc mà không cần chỉnh thủ công . (Ảnh: Tin tức công nghệ)

    Trước đó, khi bạn cài đặt ứng dụng, nó sẽ yêu cầu bạn cấu hình âm thanh của tiếng vỗ tay và thiết lập độ nhạy. Sau đó, bạn chỉ cần vỗ tay ba lần, điện thoại sẽ đổ chuông ngay cả trong chế độ im lặng.

    Hẹn giờ điện thoại Android ở chế độ im lặng để hết khoảng thời gian làm việc thì điện thoại của bạn lại đổ chuông như bình thường, rất tiện lợi khi làm việc và hết giờ làm việc mà không cần chỉnh thủ công

    Đi làm việc hoặc đi học, trong cuộc họp…chúng ta cần để điện thoại ở chế độ im lặng, tuy nhiên hết thời gian đó chúng ta lại mở chế độ chuông như bình thường lên để dễ nhận được thông báo cuộc gọi đến hoặc tin nhắn, giờ đây các bạn đã có thể cài đặt đế chế độ này tự động đến thời gian chính xác đó chuông lại được bật lên mà không cần bạn phải kích hoạt lại chuông.

    Đức An(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-thoai-de-che-do-im-lang-tim-bang-cach-nao-a98956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.