+Aa-
    Zalo

    Điện thoại thông minh cho dân công sở

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Smartphone nào là sự lựa chọn đáng giá cho dân công sở, đối tượng thường xuyên bận rộn với công việc?

    Smartphone nào là sự lựa chọn đáng giá cho dân công sở, đối tượng thường xuyên bận rộn với công việc?

    Ngày nay, smartphone trở thành vật không thể thiếu. Với sự phát triển của công nghệ, cộng với sự hỗ trợ đắc lực của mạng Wi-Fi và sóng 3G, ngay cả công viên, quán cà phê cũng có thể biến thành “văn phòng di động”.

    Một trong những smartphone được dân công sở ưa chuộng trong thời gian gần đây là HKPhone iRevo. Đây là sản phẩm được thương hiệu điện thoại Việt tung ra hướng đến đối tượng người dùng đã đi làm, thường xuyên giải trí hoặc làm việc trên smartphone.

    Với ưu điểm có thiết kế sang trọng, chắc chắn từ hợp kim thép, cấu hình mạnh mẽ, điện thoại 5,2 triệu đồng này đã lấy lòng không ít người tiêu dùng Việt.

    iRevo - smartphone dành cho dân công sở.

    Sử dụng kết cấu bán nguyên khối, iRevo mang vẻ sắc sảo từ bộ khung thép. Hiếm có mẫu máy nào có vẻ ngoài sang trọng như sản phẩm này trong tầm giá 5 triệu đồng. Chất thép cũng giúp máy có độ bền cao, khó có thể hư hại khi rơi hay cọ xát máy vào các vật cứng. Đặc biệt, điện thoại khi sử dụng cầm rất đằm tay.

    Toàn bộ khung vỏ thép được làm mịn, kết hợp 4 góc bo tròn tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái di chuyển máy dễ dàng trên lòng bàn tay.

    iRevo được trang bị màn hình 4,5 inch với độ phân giải HD 720 x 1280 pixep. Đây là kích thước và độ phân giải đủ tốt để check mail duyệt web, soạn văn bản, xem các bảng tính, file báo cáo, thuyết trình trong nhiều giờ liền mà không gây nhức mỏi mắt.

     Màn hình 4,5 inch đủ thoái mái để check mail, duyệt web…

    Với bộ vi xử lý lõi 8 của MediaTek, iRevo có thể xử lý tốt các tác vụ cơ bản. Kết hợp RAM dung lượng 2 GB, máy có thể giúp người dùng chat cùng trên nhiều ứng dụng với đồng nghiệp về công việc, rồi chuyển sang soạn thảo văn bản, mail báo cáo, hay truy cập Google Drive một cách nhanh chóng, dễ dàng.

    Hệ điều hành Android 4.2.2 được cài sẵn giúp thiết bị trở thành trợ thủ đắc lực trong công việc hằng ngày. Với những ứng dụng văn phòng được tích hợp trong máy, người dùng dễ dàng xem và chỉnh sửa tất cả các loại file, từ văn bản Word, bảng tính Exel, trình diễn Power Point; đến các loại ấn phẩm sách báo điện tử định dạng pdf, prc; hay các phần mềm từ điển Anh - Pháp - Đức - Nhật...

     Revo là trợ thủ đắc lực trong công việc hằng ngày.

    Bên cạnh đó, với khả năng đồng bộ tài khoản người dùng Google Docs, Gmail… dân văn phòng soạn thảo văn bản và gửi mail trực tiếp từ iRevo, giúp họ có thể đáp ứng được công việc, ngay cả khi không có mặt ở nơi làm việc hay không có sẵn laptop bên người.

    Một điểm thú vị là người dùng có thể cài đặt, thay đổi giao diện màn hình với những hiệu ứng bắt mắt, biến công việc đang căng thẳng trở nên vui nhộn.

    Một yếu tố khiến người dùng smartphone đau đầu nhất là thời lượng pin của máy, đặc biệt đối với những người có nhu cầu sử dụng lớn. Thực tế thử nghiệm, với dung lượng pin 2000 mAh của iRevo, người dùng có thể thoái mái sử dụng trong ngày, thực hiện các tác vụ nghe - gọi, đọc báo, dùng các ứng dụng văn phòng.

    iRevo có pin 2000 mAh.

    HKPhone còn đưa đến cho người dùng lựa chọn khác là viên pin 3000 mAh. Với dung lượng pin lớn này, người dùng có thể quên nỗi lo hết pin, không còn cảnh dân văn phòng phải ngồi trực bên điện thoại đang sạc pin vào mỗi buổi chiều.

    Bạn hoàn toàn không phải lo lắng với những vấn đề phát sinh trong công việc, hay tụ tập bạn bè, đồng nghiệp khi không smartphone trên tay. Đây cũng chính là lời hứa “lợi ích tối đa” mà thương hiệu điện thoại Việt dành cho khách hàng của mình.

    Hiện tại HKPhone iRevo được bán với mức giá chỉ còn 5,2 triệu đồng tại 120 showroom của hãng trên toàn quốc. Đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng dành cho giới công sở, đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc di động cũng như giải trí hiện nay. Máy được hưởng chính sách bảo hành 12 tháng cùng chế độ dùng thử miễn phí 3 ngày độc đáo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-thoai-thong-minh-cho-dan-cong-so-a54946.html
    10 mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay

    10 mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay

    Business Insider vừa đưa ra bảng xếp hạng những mẫu điện thoại tốt nhất trên thế giới, trong đó có nhiều mẫu sản phẩm tên tuổi như iPhone 6, Samsung Galaxy S5 và Moto X.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay

    10 mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay

    Business Insider vừa đưa ra bảng xếp hạng những mẫu điện thoại tốt nhất trên thế giới, trong đó có nhiều mẫu sản phẩm tên tuổi như iPhone 6, Samsung Galaxy S5 và Moto X.

    Điện thoại thông minh nào tốt nhất cho nhà báo?

    Điện thoại thông minh nào tốt nhất cho nhà báo?

    Điện thoại di động thông minh (smartphone) với các chức năng soạn thảo văn bản, chụp ảnh, ghi âm, quay video... đã trở thành công cụ tác nghiệp cho các nhà báo thời mojo (báo chí di động - mobile journalism).