+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Minh Cúc bật mí về cái kết của 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

    (ĐS&PL) - Diễn viên Minh Cúc đóng vai Bình trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tiết lộ 2 tập cuối phim vẫn còn nhiều kịch tính.

    VTCnews đưa tin, khi nói về những tập cuối trong phim vẫn nảy sinh nhiều bi kịch, diễn viên Minh Cúc cho rằng: "Từ đầu bộ phim tới giờ, khán giả đã chứng kiến rất nhiều tình tiết đem lại đủ mọi cung bậc cảm xúc và thấy đó là bi kịch, nhưng như vậy vẫn chưa đủ đâu, ở những tập cuối sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ nữa.

    Tôi nghĩ những bi kịch xảy ra là để khán giả hiểu rằng bất cứ cảm xúc và biến cố nào cũng là điều cần thiết để chúng ta hiểu rằng cuộc đời này đáng sống, hạnh phúc là điều đáng trân quý".

    Ngoài ra, khi đề cập đến những vai diễn trong bộ phim bị nhận 'gạch đá' từ khán giả. Minh Cúc cho rằng vai diễn để khán giả ức chế, căm ghét hay yêu mến thì đó mới là thành công của người diễn viên.

    "Việc diễn viên được yêu quý hay chê bai là không tránh khỏi mỗi khi các bộ phim lên sóng. Nhưng có điều đáng mừng đó là khán giả chỉ “ném đá” các nhân vật trong phim và các hành động của họ chứ không chê diễn xuất hay năng lực của các diễn viên.

    Tôi nghĩ vai diễn mà để khán giả ức chế, căm ghét hay yêu mến thì đó là thành công của người diễn viên. Vì họ đã chạm đến cảm xúc của khán giả và khiến cho khán giả chìm đắm vào không khí của bộ phim nên mới biểu hiện ra bằng sự yêu ghét hay bức xúc như vậy", diễn viên Minh Cúc cho hay.

    dien vien minh cuc bat mi ve cai ket cua cuoc doi van dep sao 2
    Diễn viên Minh Cúc đóng vai Bình trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'.

    Như vậy, chỉ còn hai tập nữa, bộ phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sẽ đi đến hồi kết. Các tập phim cuối sẽ tập trung vào việc giải quyết mối quan hệ tay ba giữa Luyến (Thanh Hương), Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Nghĩa (Thanh Dương). Cả hai người đàn ông đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng.

    Tuy nhiên, trong tập 28 phát sóng vào tối ngày 5/6, Luyến và Nghĩa đã chính thức quyết định "đường ai nấy đi". Dù Nghĩa có tiền bạc và vị thế xã hội hơn Lưu, nhưng anh ta lại thiếu lòng nhân ái và không có tình yêu thương.

    Mối quan hệ của Luyến và Nghĩa tan vỡ, người vui nhất hẳn là Lưu bởi anh luôn thích Luyến. Khán giả cũng vui mừng cho đôi Lưu - Luyến, hy vọng cái kết vẹn toàn. Xâu chuỗi tình tiết và những hình ảnh hậu trường về phòng cưới trước đó nhà sản xuất phim để lộ, khán giả có thể yên tâm về cái kết có hậu của Lưu và Luyến.

    Bên cạnh việc giải quyết mối quan hệ tình cảm giữa Lưu và Luyến, những tập cuối cùng của bộ phim cũng tập trung vào việc giải quyết những mối quan hệ khác như "cặp gà bông" Thạch và Nga, cũng như đôi Bình và Điền.

    dien vien minh cuc bat mi ve cai ket cua cuoc doi van dep sao
    Phân cảnh được hé lộ trong hậu trường bộ phim.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-minh-cuc-bat-mi-ve-cai-ket-cua-cuoc-doi-van-dep-sao-a577971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan