+Aa-
    Zalo

    Độc lạ: Quán cà phê dùng sữa mẹ để pha chế tại Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một quán cà phê ở Nga, gây ra nhiều tranh luận khi ra mắt món cà phê dùng sữa mẹ để pha chế với giá bán cao gấp 4 lần mức thông thường.

    Đài RT dẫn lại thông tin do báo điện tử Mash của Nga đăng tải ngày 17/5 cho biết, ba quán cà phê thuộc quyền sở hữu của doanh nhân Maxim Kobelev tại Perm hiện phục vụ khoảng 50 cốc cappucino từ sữa mẹ mỗi ngày.

    Với nguồn cung từ 9 bà mẹ đang cho con bú, lượng sữa mẹ mà cửa hàng nhận về mỗi ngày là 5 lít. Ông chủ Kobelev dự định sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh và sản lượng.

    quan-giai-khat-o-nga-gay-chu-y-vi-ban-ca-phe-sua-me-gia-8-usd-coc.mp4

    Món đồ uống này dường như cũng đem lại lợi nhuận tốt cho quán, khi được bán với giá cao bất thường là 650 rúp (khoảng 8 USD)/cốc, trong khi giá đồ uống cappuccino thông thường cùng kích cỡ chỉ vào khoảng 150 rúp (chưa đến 2 USD)/cốc ở Nga.

    Dù mới ra mắt nhưng thứ đồ uống mới lạ đang thu hút sự chú ý từ dư luận và gây ra không ít tranh luận.

    Với mỗi túi sữa dung tích 200ml, chủ quán sẽ trả chi phí thù lao cho các bà mẹ là 12 USD (280.000 đồng). Chủ quán Kobelev cũng khẳng định "những nhà cung cấp" đều có giấy tờ y tế đảm bảo sữa của họ an toàn để sử dụng.

    quan ca phe tu sua me 2
    Một trong người cung cấp sữa tiết lộ công việc mới này đã mang đến một khoản thu nhập kếch xù đối với cô ấy.

    Một trong người cung cấp sữa tiết lộ công việc mới này đã mang đến một khoản thu nhập kếch xù đối với cô ấy. Cô cũng cho biết bản thân có nhiều sữa nên thừa sữa cho con bú.

    Kobelev hiện đang có kế hoạch mở rộng doanh nghiệp và tìm kiếm thêm các đối tác đang cho con bú khác để tăng nguồn dự trữ sữa mẹ phục vụ hoạt động. Ông bày tỏ tham vọng sẽ bán được 1.000 cốc cà phê đặc biệt mỗi ngày trước cuối năm nay.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-la-quan-ca-phe-dung-sua-me-de-pha-che-tai-nga-a575880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan