+Aa-
    Zalo

    Đội hình U20 đắt giá nhất hiện tại, đủ sức khuynh đảo trời Âu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi những ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo rồi cũng sẽ phải già đi, người hâm mộ đang trông đợi sự bùng nổ của lứa cầu thủ trẻ kế cận.

    Khi những ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo rồi cũng sẽ phải già đi, người hâm mộ đang trông đợi sự bùng nổ của lứa cầu thủ trẻ kế cận.

    Dưới đây là đội hình U20 đắt giá nhất hiện tại, sắp xếp dựa theo sơ đồ 4-3-3:

    Thủ môn: Radoslaw Majecki (4,5 triệu Euro)

    Majecki là thủ môn trẻ hiếm hoi tại khu vực châu Âu có cơ hội thể hiện thường xuyên trong mùa giải 2019/2020. Thủ môn người Ba Lan đã bắt chính 36 lần cho Monaco, trong đó có 8 trận ở Europa League.

    Thủ thành cao 1m93 này hứa hẹn sẽ sớm được các đội bống lớn châu Âu để mắt đến.

    Hậu vệ trái: Alphonso Davies (45 triệu Euro)

    Tài năng người Canada chỉ tiêu tốn 10 triệu euro của Bayern khi mua từ Vancouver hồi tháng Giêng 2019. Davies đang thi đấu cực ấn tượng trong màu áo Hùm Xám, mà điểm nhấn chính là trận cầu hủy diệt Chelsea ở Champions League mùa 2019/20 giúp anh được cả thế giới chú ý.

    Trung vệ: Matthijs de Ligt (67,5 triệu Euro)

    De Ligt từng lọt vào đội hình tiêu biểu châu Âu khi mới 19 tuổi. Sao trẻ người Hà Lan cũng được ban lãnh đạo Juventus nhắm cho vị trí dẫn dắt hàng thủ đội chủ sân Allianz.

    Trung vệ: Ibrahima Konaté (40,5 triệu euro )

    Chỉ tốn có 270 bảng để mua cầu thủ này, nhưng Leipzig hiện tại sẽ thu về số tiền cao hơn rất rất nhiều nếu đồng ý để Konaté gia nhập đội bóng khác.

    Konaté cao 1m93, sở hữu khả năng phòng ngự sắc bén, thi đấu gần như tất cả các trận của Leipzig trên mọi đấu trường.

    Hậu vệ phải: Reece James (22,5 triệu Euro)

    James được coi là tương lai của Chelsea. Cầu thủ người Anh nhận được sự tin tưởng từ HLV Frank Lampard và sẵn sàng tiếp quản vị trí của thủ quân Cesar Azpilicueta trong tương lai.

    Tiền vệ: Mattéo Guendouzi (40.5 triệu Euro)

    Guendouzi là tiền vệ phòng ngự được xem là triển vọng cực lớn ở tuyển Pháp và cũng là cầu thủ trẻ đáng chú ý ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal.

    Dẫu vậy Guendouzi còn nhiều điểm phải cải thiện, trong đó có tính khí nóng nảy và đôi khi hơi bốc đồng.

    Tiền vệ: Eduardo Camavinga (40,1 triệu Euro)

    Mới 17 tuổi, Camavinga đã được Transfermarkt định giá lên đến hơn 40 triệu USD. Màn thể hiện tại Ligue 1 của sao trẻ sinh năm 2002 khiến mọi đội bóng lớn phải thèm khát. Tài năng người Pháp gốc Angola là mẫu tiền vệ trung tâm khá toàn diện. Khả năng đánh chặn và nhãn quan chiến thuật của cầu thủ này đều được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

    Tiền vệ: Kai Havertz (87,8 triệu Euro)

    Havertz đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình Leverkusen. Ở tuổi 20, cầu thủ người Đức đã tích lũy kinh nghiệm ở những đấu trường có đẳng cấp cao nhất. Havertz sở hữu bộ kỹ năng toàn diện của một tiền vệ công, từ rê, giữ bóng, kiến tạo đến dứt điểm. Liverpool đang theo sát sao trẻ sinh năm 1999 và sẵn sàng chi khoản tiền lớn để có được Havertz vào mùa giải tới.

    Tiều đạo cánh: Joao Felix (81 triệu Euro)

    81 triệu euro là khá thấp so với con số 128 triệu euro mà Atletico Madrid bỏ ra để sở hữu Joao Felix từ Benfica.

    Đang có mùa bóng đầu tiên ở La Liga nhưng Felix đang hòa nhập cực nhanh, dù phong cách của sao trẻ người Bồ Đào Nha khá khác biệt với lối chơi phòng thủ của Diego Simeone.

    Tiền đạo cánh: Jadon Sancho (126, 8 triệu Euro)

    Sancho đã ghi 17 bàn và thực hiện 17 đường kiến tạo cho Dortmund mùa này. MU sẽ phải chi số tiền không dưới 100 triệu USD để có được chữ ký của ngôi sao trên hàng công Dortmund.

    Trung phong: Erling Haaland (78 triệu Euro)

    Mùa này, Haaland đã ghi đến 30 bàn, thành tích giúp anh có được vị trí thứ 3 trong top 10 chân sút hiệu quả nhất châu Âu, sánh ngang với siêu sao Cristiano Ronaldo.

    Haaland ngay trong mùa bóng đầu tiên ra mắt Champions League cũng đã tạo ấn tượng cực lớn khi xuyên thủng mành lưới của các đội bóng lớn và chỉ chịu xếp sau Robert Lewandowski ở số bàn thắng ghi được mùa này (10 bàn).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-u20-dat-gia-nhat-hien-tai-du-suc-khuynh-dao-troi-au-a322724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan