+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Nhật Bản tổn thất 2 trụ cột ở trận gặp Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai cầu thủ Ko Itakura và Wataru Endo đã chủ động xin không thi đấu trận gặp đội tuyển Việt Nam để trở về CLB.

    Đội tuyển Nhật Bản đã giành vé tham dự World Cup 2022 sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đội tuyển Australia vừa qua. Do đó, trận đấu cuối cùng với đội tuyển Việt Nam chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đội bóng này.

    Theo báo chí xứ mặt trời mọc đưa tin, Ko Itakura và Wataru Endo đã chủ động xin không gặp đội tuyển Việt Nam để trở về Đức kiểm tra chấn thương. Cả hai đều đã đá đủ 90 phút ở trận thắng Australia hôm 24/3. 

    Itakura đang khoác áo CLB Schalke và cùng đồng đội nỗ lực giành tấm vé thăng hạng Bundesliga mùa giải này. Schalke hiện đang xếp thứ 4 ở giải hạng Nhất Đức, kém đội đầu bảng St. Pauli 4 điểm. Trong khi đó, Endo đang thi đấu cho CLB Stuttgart, đội bóng đang chiến đấu vì mục tiêu trụ hạng ở Bundesliga. Sau 27 vòng đấu, "Thiên nga trắng" mới có được 26 điểm, bằng điểm với nhóm cầm đèn đỏ.

    nhat ban ton that 2 cau thu
    Ko Itakura (trái) và Wataru Endo (phải).

    Liên đoàn bóng đá Nhật Bản khẳng định không triệu tập cầu thủ bổ sung, thay thế Ko Itakura và Wataru Endo. Trước đó, đội tuyển Nhật Bản cũng không triệu tập hàng loạt cầu thủ trong đợt này như Yuya Osako, Daizen Maeda, Hiroki Sakai hay Takehiro Tomiyasu vì chấn thương. Có thông tin cho rằng họ sẽ chỉ tung ra sân đội hình hai trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

    Tuyển Nhật Bản chỉ còn tranh chấp vị trí nhất bảng B ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia. Saudi Arabia sẽ tiếp Australia trên sân nhà. Australia là đội đã giành quyền đấu vòng play-off liên lục địa sau khi giành vị trí thứ 3 ở bảng đấu của tuyển Việt Nam.

    Đội tuyển Nhật Bản sẽ có 3 ngày chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Đối thủ của họ sẽ có mặt ở Tokyo vào sáng 26/3. Tuyển Việt Nam bay từ Hà Nội vào TP.HCM tối 25/3 để nối chuyến đi Nhật Bản. Thời gian bay dự kiến là hơn 5h30 phút.

    HLV Park Hang-seo chỉ có 19 cầu thủ trong hai chuyến bay này. Họ sẽ bổ sung thủ môn Đặng Văn Lâm khi đến khách sạn. Tuyển Việt Nam có tổng cộng 20 cầu thủ khỏe mạnh cho trận gặp Nhật Bản, trong đó có ba thủ môn.

    Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản diễn ra lúc 17h35 ngày 29/3.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-nhat-ban-ton-that-2-tru-cot-o-tran-gap-viet-nam-a532279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan