+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia những giải đấu nào sau King's Cup?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - King's Cup 2019 là bước chạy đà hoàn hảo cho thầy trò HLV Park Hang-seo chinh phục những mục tiêu mới trong năm 2019.

    King's Cup 2019 là bước chạy đà hoàn hảo cho thầy trò HLV Park Hang-seo chinh phục những mục tiêu mới trong năm 2019.

    Đội tuyển Việt Nam về nhì tại King's Cup 2019. Ảnh: VietNamNet

    Đội tuyển Việt Nam vừa kết thúc thành công giải đấu giao hữu King's Cup tại Thái Lan. Với King's Cup, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Thái Lan và để thua trận chung kết với ĐT Curacao sau loạt sút luân lưu.

    Mặc dù không thể giành chức vô địch nhưng sự thể hiện của ĐT Việt Nam tại King's Cup vẫn khiến người hâm mộ tự hào. Đặc biệt, trước đối thủ mạnh hơn hẳn về đẳng cấp như Curacao, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn triển khai mạch lạc đấu pháp của BHL và bình tĩnh tìm cách gỡ hòa khi bị dẫn bàn.

    Lối chơi và tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam đều được cải thiện rất nhiều dưới thời HLV Park Hang-seo. Đây là tín hiệu tích cực để "những chiến binh sao vàng" chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

    Hơn nữa, điều quan trọng nhất là thành tích tại King's Cup giúp ĐT hoàn thành xuất sắc mục tiêu giữ vững vị trí trong top 16 đội mạnh nhất châu Á, qua đó tiếp tục nằm trong nhóm hạt giống số 2 tại vòng loại World Cup 2022.

    Việc lọt vào nhóm hạt giống số 2 giúp tuyển Việt Nam chỉ phải gặp 1 đối thủ cực mạnh ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 (có thể là Nhật, Hàn, Iran, Úc, Qatar, UAE, Saudi Arabia, Trung Quốc...).

    3 đối thủ còn lại sẽ là những đội bóng cùng đẳng cấp hoặc yếu hơn Việt Nam. Đây có thể là có cơ hội rất lớn để tuyển Việt Nam đoạt vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Bắt đầu từ tháng 9, đội tuyển sẽ tập trung mỗi tháng 1 lần để thi đấu 6 trận vòng loại World Cup 2022. Đây là một trong những mục tiêu quan trọng mà bóng đá Việt Nam đang hướng đến và nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả người hâm mộ.

    Với loạt thành công liên tiếp trong suốt hơn 1 năm qua, sẽ không còn là quá sớm để nói về mục tiêu World Cup với bóng đá Việt Nam nữa. Sự tiến bộ không ngừng của đội tuyển cùng niềm tin vững chắc của người hâm mộ chính là cơ sở để thực hiện hành trình tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Bên cạnh việc ĐTQG tham dự vòng loại World Cup, ĐT U22 Việt Nam cũng hướng đến một mục tiêu khác không kém phần quan trọng trong năm 2019, đó chính là tấm HCV Vàng của SEA Games 30 được tổ chức Phillipines từ ngày 30/11/2019 đến 10/12/2019.

    Trước đó, U22 Việt Nam sẽ có những chuyến tập huấn trong nước và nước ngoài để có được sự chuẩn bị nhất định trước thềm giải đấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-se-tham-gia-nhung-giai-dau-nao-sau-kings-cup-a279249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan