+Aa-
    Zalo

    Donald Trump: "Không cần đảng Cộng hòa tôi có thể thắng cử Tổng thống Mỹ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSP) – Tỷ phú Donald Trump cho biết ông sẵn sàng ‘chi mạnh tay hơn’ nhằm đánh bại cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton trong cuộc tổng tuyển cử.

    (ĐSP) – Tỷ phú Donald Trump cho biết ông sẵn sàng ‘chi mạnh tay hơn’ nhằm đánh bại cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton trong cuộc tổng tuyển cử.

    "Nếu vấn đề là do thiếu tiền, thì tự tôi sẽ nâng số tiền của mình lên", ông Trump nói về chiến dịch của mình trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng hôm 19/6 trong chương trình Meet the Press (Gặp gỡ báo chí). "Tôi sẽ làm bất cứ điều gì tôi cần phải giành chiến thắng", ông Trump nói.

    Ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa, ông Donald Trump. - Ảnh: AP.

    Ngay cả khi ông Trump không thể cạnh tranh với bà Clinton bằng tiền mặt thì tỷ phú này không nghĩ rằng đây là vấn đề quan trọng. "Tôi nghĩ rằng do tôi là một ứng cử viên khác biệt.... Tôi nghĩ mình ẵ chiến thắng bằng bất cứ giá nào.“

    Bà Clinton bước vào cuộc tổng tuyển cử với 30 triệu USD từ quỹ đặc biệt mình.

    Ông Trump trả lời hãng tin NBC News rằng trận chiến cuối cùng vẫn chưa thực sự bắt đầu, vẫn còn một tháng nữa, và ông đã tăng rất nhiều tiền cho đảng Cộng hòa. "Chúng tôi đang làm rất tốt", ứng viên đứng đầu đảng Cộng hòa cho biết.

    Bà Clinton có thể có hàng triệu USD theo ý của mình, nhưng điều này không làm ông Trump lo lắng. Tỷ phủ này được có rất nhiều báo chí phỏng vấn và đưa tin về các cuộc vận động của mình. Điều này giúp cho quá trình tăng lượng tiền mặt của ông Trump.

    Ông Trump cho biết, "thật tốt" nếu Đảng Cộng hòa ủng hộ việc tranh cử Tổng thống của mình, nhưng ty phú sẵn sàng tranh cử "một mình" nếu cần thiết.

    Theo Reuters, hôm 19/6 ông Donald Trump cho biết Mỹ cần phải xem xét lại về việc phân biệt chủng tộc hơn sau vụ xả súng hàng loạt tại Orlando, Florida, Mỹ.

    “Tôi nghĩ cần kiểm soát lý lịch là một điều cần thiết mà chúng ta cần suy nghĩ hiện nay”, ông Trump trả lời hãng tin CBS.

    “Mọi người hãy nhìn Israel hay nhìn vào những nơi khác, họ từng làm điều đó và họ đã thành công. Như các bạn biết đấy, tôi ghét những khái niệm như hồ sơ, nhưng chúng ta bắt đầu phải cảnh giác”, ông Trump nói khi được hỏi về việc ông ủng hộ việc kiểm soát nhân thân của người Hồi giáo ở nước Mỹ.

    Hồi tháng 12/2015, tỷ phú Trump từng đưa một phát ngôn tương tự rằng, cần phải cấm toàn bộ người Hồi giáo vào Mỹ, sau khi một tay súng người Mỹ gốc Hồi giáo và vợ hắn khiến 14 người thiệt mạng ở San Bernardino, California, Mỹ.

    NHẤT DUY(Theo DailyMail/Reuters)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]CWis98K2hJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-khong-can-dang-cong-hoa-toi-co-the-thang-cu-tong-thong-my-a136038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan