+Aa-
    Zalo

    Dòng chữ nguệch ngoạc đầu đời của con gái được bố xăm lên tay, ai đọc cũng phải "lịm tim"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tự hào về hình xăm mang nét chữ đầu đời của con gái nhỏ, ông bố khoe trên mạng xã hội và bài đăng lập tức được chia sẻ chóng mặt.

    Tự hào về hình xăm mang nét chữ đầu đời của con gái nhỏ, ông bố khoe trên mạng xã hội và bài đăng lập tức được chia sẻ chóng mặt.

    Hình xăm đặc biệt trên cánh tay của anh Phạm Tuấn Anh (44 tuổi) ở Hà Nội và câu chuyện ý nghĩa phía sau khiến dân mạng không khỏi xúc động.

    Dòng chữ được "khắc" ở mặt trong cánh tay anh Tuấn Anh chính là câu nói ngọng líu ngọng lô đúng kiểu bé gái 4 tuổi: "Bố ơi, con dất iêu bố và con cúc có thở dúp dớ bố nhé" (Bố ơi con rất yêu bố và cũng có thể giúp đỡ bố nhé). Bên cạnh đó, ông bố cũng khoe tờ giấy trắng nhỏ ghi dòng chữ có nội dung tương tự. 

    Mảnh giấy nhắn được cô bé viết khi còn chưa vào lớp 1 với những câu từ thấm đượm tình cảm yêu thương dành cho người bố.

    Người cha tự hào chia sẻ, sau khi nhận được "bức thư" từ con gái cưng, anh quá xúc động. Để kỷ niệm khoảnh khắc đáng nhớ này trong đời cũng như lưu giữ ký ức về lần đầu tập viết của con, anh quyết định xăm dòng chữ đó lên cánh tay mình, dù nó nguệch ngoạc, sai chính tả. Với anh, đó là những con chữ đẹp nhất.

    Được biết cô bé viết bức thư là Hà An, tên ở nhà là Mầm. Trong mắt anh Tuấn Anh, Mầm là đứa trẻ tình cảm.

    "Mình có công ty thiết kế đồ họa, công việc nhiều lúc bận rộn, phải về muộn. Con gái thấy vậy nên viết thư cho bố. Thực sự nhận thư của con mà mình vui khó tả, đọc thấy bao nhiêu cảm xúc, mắt nhòe đi", anh Tuấn Anh chia sẻ.

    Hai con của anh Tuấn Anh đều biết chữ từ sớm, riêng bé Mầm biết viết nhờ "mon men" học từ người anh. Khi lên 5 tuổi, cô bé cũng gửi một bức thư khác cho bố. Tất cả các kỉ niệm về con, anh Tuấn Anh cất vào chiếc hộp và tới năm Mầm 11 tuổi, anh mới thực hiện hình xăm nói trên.

    Sự đáng yêu của hai bố con khiến cộng đồng mạng thích thú, thể hiện bằng hàng nghìn lượt tương tác và bình luận trên các diễn đàn. Họ cho biết mình thực sự "rung rinh" trước nét ngây thơ, chân thành của em bé và tình yêu mà người đàn ông dành cho con gái.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-chu-nguech-ngoac-dau-doi-cua-con-gai-duoc-bo-xam-len-tay-ai-doc-cung-phai-lim-tim-a341078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan