Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    ĐT Hà Lan nhận tin cực sốc từ Van Persie

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một thông tin chẳng vui chút nào vừa ập xuống đội tuyển Hà Lan. Cụ thể chân sút số một của cơn lốc màu da cam đã bị dính chấn thương trong buổi tập gần đây.

    (ĐSPL) – Một thông tin chẳng vui chút nào vừa ập xuống đội tuyển Hà Lan. Cụ thể chân sút số một của cơn lốc màu da cam đã bị dính chấn thương trong buổi tập trước cuộc đấu với  Costa Rica tại tứ kết World Cup 2014.
    Theo xác nhận từ người phát ngôn của tuyển Hà Lan, chân sút chủ lực Robin van Persie bất ngờ dính chất thương  đùi trong buổi tập gần đây và nhiều khả năng không thể dự trận đấu quan trọng với Costa Rica. Đây rõ ràng là thông tin đáng lo ngại với HLV Louis van Gaal và những người yêu mến đội tuyển Hà Lan.
     Van Persie có nguy cơ vắng mặt ở trận Hà Lan đấu với Costa Rica.
    Video trận Hà Lan-Mexico
    Bởi trong sơ đồ chiến thuật của “Ngài Tulip thép”, chân sút 30 tuổi đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Trong trường hợp, Persie vắng mặt, HLV van Gaal nhiều khả năng sẽ để tiền đạo Klaas Jan Huntelaar thế chỗ ở vị trí ra sân ngay từ đầu.
    Trong trận đấu đấu ở vòng loại trực tiếp gặp Mexico, Huntelaar đã được tung vào sân ở cuối hiệp hai và thực sự đã trở thành vị cứu tinh của Hà Lan với đường chuyền chuẩn xác để Wesley Sneijder thực hiện cú sút xa chuẩn xác gỡ hòa 1-1. Chưa hết chính ngôi sao đang thi đấu cho Schalke 04 đã thực hiện thành công quả 11m để ấn định chiến thắng cho đội nhà.
    Trước đó trung vệ Nigel De Jong đã được xác định sẽ phải chia tay World Cup 2014 bởi chấn thương nghiêm trọng. Ngoài Robin van Persie, HLV van Gaal cũng đang như ngồi trên đống lửa khi tiền vệ Arjen Robben cũng phải bỏ dở buổi tập.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-ha-lan-nhan-tin-cuc-soc-tu-van-persie-a39324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan