+Aa-
    Zalo

    Du khách VN từ chối nhận tiền hỗ trợ từ cư dân mạng Singapore

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) – Vị du khách Việt Nam bị Mobile Air lừa mua iPhone 6 với giá “cắt cổ” cho biết anh sẽ chỉ nhận 550 SGD từ các nhà hảo tâm.

    (ĐPSL) – Vị du khách Việt Nam bị Mobile Air lừa mua iPhone 6 với giá “cắt cổ” cho biết anh sẽ chỉ nhận 550 SGD từ các nhà hảo tâm trong khi số tiền quyên góp đã lên đến 12.000 USD.
    Du khách người Việt có tên Phạm Văn Thoại chia sẻ trên trang Lianhe Zaobao rằng anh sẽ chỉ nhận 550 SGD và dùng số tiền này mua một chiếc iPhone 6. Anh sẽ không nhận thêm bất cứ đồng nào.
    “Tôi chỉ bị mất 550 SGD. Do đó, tôi sẽ nhận đúng 550 SGD quyên góp bởi những người tốt bụng, không nhiều hơn. Tôi cảm ơn lòng tốt của tất cả các bạn nhưng tôi không muốn chiếm đoạt nhiều hơn những gì mình đã mất”, anh Thoại chia sẻ.
    Du khách VN từ chối nhận tiền hỗ trợ từ cư dân mạng Singapore

    Anh Thoại mong muốn sự việc nhanh chóng kết thúc và từ chối nhận số tiền lên tới 12.000 USD của cư dân mạng Singapore.

    Tính đến sáng ngày 6/11, số tiền quyên góp của cộng đồng mạng Singapore dành cho du khách người Việt bị lừa mua iPhone 6 giá “cắt cổ” đã lên đến hơn 12.000 USD.
    Ông Kang chia sẻ trên Facebook vào tối ngày 5/11: “Hiện tại, kế hoạch của chúng ta là quyên góp đủ tiền giúp họ trở lại Việt Nam và toàn bộ chi phí cho một kỳ nghỉ lãng mạn khác. Cảm ơn tất cả các bạn đã hỗ trợ để biến kế hoạch này thành hiện thực”.
    Một số cư dân mạng Singapore còn muốn tặng du khách người Việt Nam một số món ăn, đặc sản địa phương để làm quà.
    Trước đó, du khách người Việt Nam có đến cửa hàng Mobile Air, thuộc khu chuyên bán đồ công nghệ Sim Lim để mua một chiếc iPhone 6 làm quà sinh nhật cho bạn gái. Chiếc iPhone có giá 950 SGD nhưng anh đã bị lừa đăng ký thêm gói bảo hành một năm lên tới tổng chi phí 1.500 SGD.
    Anh Thoại sau đó chỉ được trả lại 400 SGD, dưới sự trợ giúp của cảnh sát và hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Singapore, trong khi anh phải về Việt Nam mà chưa mua được chiếc điện thoại iPhone.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-vn-tu-choi-nhan-tien-ho-tro-tu-cu-dan-mang-singapore-a67717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan