+Aa-
    Zalo

    Đưa Real vào bán kết Champions League, Chicharito vẫn bị hắt hủi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguồn tin từ El Mundo cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã loại bỏ khả năng mua đứt Javier Hernandez từ M.U.

    Nguồn tin từ El Mundo cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã loại bỏ khả năng mua đứt Chicharito từ M.U. Đây là thông tin bất ngờ bởi lẽ tiền đạo người Mexico này vừa ghi bàn duy nhất giúp Real Madrid loại Atletico Madrid ở tứ kết Champions League.

    Rạng sáng qua, trong trận tứ kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid tại Bernabeu, HLV Carlo Ancelotti quyết định trao cơ hội đá chính bên cạnh Cristiano Ronaldo cho Javier Hernandez (thay Benzema chấn thương).

    Không phụ sự tin tưởng của ông thầy, chân sút người Mexico đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 88 giúp Real Madrid giành vé vào bán kết.

    Tro thanh nguoi hung, Chicharito van phai roi Real
     

    Javier Hernandez có quá ít cơ hội ở lại với Real Madrid.

    Nhờ bàn thắng kể trên, Javier Hernandez được ca ngợi như người hùng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, được các CĐV đặt cho anh biệt danh “Hạt đậu thần” thay vì “Hạt đậu nhỏ”. Trong khi đó HLV Ancelotti dành cho cậu học trò những lời có cánh... Một số tờ báo của Tây Ban Nha tin rằng, khoảnh khắc léo sáng của Javier Hernandez sẽ giúp anh ghi điểm với Chủ tịch Florentino Perez, qua đó kiếm một bản hợp đồng lâu dài với đội chủ sân Bernabeu.
    Thế nhưng điều đó nhiều khả năng sẽ không xảy ra. Tờ El Mundo cho hay, đích thân Chủ tịch Perez đã bác bỏ khả năng mua đứt Javier Hernandez từ M.U với giá khoảng 10 triệu euro. Thay vào đó, ông sẽ để chân sút 26 tuổi này trở lại thành Manchester khi mùa giải khép lại. Lý do vì sao ư? Chủ tịch Perez không thấy Hernandez có những tố chất cần thiết để đứng trong hàng ngũ “Dải ngân hà 3.0”. Ông muốn mang về một tiền đạo mới, đó có thể là Radamel Falcao (hiện thi đấu cho M.U theo dạng cho mượn từ AS Monaco) hoặc Edinson Cavani (PSG).
    Javier Hernandez rời M.U và gia nhập Real Madrid trong mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt. Tính tới nay, anh đã có 25 trận cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và ghi 6 bàn thắng. Một con số không quá tồi với một cầu thủ chuyên vào sân từ ghế dự bị. Thế nhưng với việc bị Chủ tịch Perez ngoảnh mặt, Hernandez sẽ phải tính chuyện tương lai. Một là trở lại M.U để tiếp tục vài trò dự bị, hai là tìm kiếm cơ hội ra sân ở một đội bóng nhỏ hơn.
    Theo Dân Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-real-vao-ban-ket-champions-league-chicharito-van-bi-hat-hui-a92200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan