+Aa-
    Zalo

    Ép con gái 2 tuổi cùng tự tử, người mẹ lĩnh 12 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do mâu thuẫn trong gia đình giữa bị cáo và chồng từ trước, chiều 27/10/2014, Tú Anh lấy thuốc bảo vệ thực vật uống tự tử.

    (ĐSPL) - Do mâu thuẫn trong gia đình giữa bị cáo và chồng từ trước, chiều 27/10/2014, Tú Anh lấy thuốc bảo vệ thực vật uống tự tử.
    Theo tin tức trên báo Dân Trí, Ngày 16/3, TAND tỉnh Sóc Trăng đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án "Giết người" đối với Trần Thị Tú Anh (24 tuổi, ngụ ấp Phước An, xã Phú Tân, huyện Châu Thành, Sóc Trăng), tuyên phạt nữ bị cáo này 12 năm tù giam về tội danh nêu trên.
    Nạn nhân của vụ án chính là con ruột của hung thủ - bé gái tên Sơn Khánh B (2 tuổi).

    Tú Anh bị áp giải tới phiên tòa xét xử sơ thẩm - Ảnh: Báo Thanh Niên

    Theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 28/10, người dân xã Phú Tân, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) xôn xao chuyện thiếu phụ hơn 20 tuổi ra tay sát hại con gái mới lên 2 vì giận chồng. Người cha mất con - anh Sơn Quốc H (24 tuổi, ngụ ấp Phước An, xã Phú Tân) mắt đỏ hoe sau khi an táng con gần mộ người cha qua đời vì tai nạn giao thông cách nay 4 năm.
    H kể gia đình có hơn 40 công ruộng. Hết phổ thông, anh học nghề thợ bạc nhưng không làm cho tiệm kim hoàn mà trở về gắn bó với đồng ruộng.
    Trần Thị Tú Anh là con út trong gia đình 3 chị em gái, cách nhà H khoảng 200m. Vài năm trước, Tú Anh bỏ học ngành điều dưỡng để lên xe hoa. Nhà H có tiệm tạp hóa, Tú Anh về nhà chồng thì phụ bán, giúp gia đình chăm lo 2 em ăn học.
    Gần đây người vợ trẻ xin chồng đi làm trong một doanh nghiệp ở khu công nghiệp An Nghiệp cách nhà khoảng 7 km. Thấy việc mua bán bận rộn lại có con nhỏ, H không đồng ý khiến gia đình bất hòa.
    "Hôm qua cãi nhau vài câu, vợ nói không cho đi làm thì thôi. Em ngủ từ chiều đến tối thì giật mình thức giấc khi nghe mẹ la lên thất thanh", H kể. Mọi người chạy vào buồng ngủ thì thấy cảnh tượng hãi hùng.
    Theo một cán bộ của Trạm y tế xã Phú Tân, bé gái được đưa vào cấp cứu lúc 19h15 trong tình trạng tím tái vì đã chết. Người mẹ được chuyển đến sau đó 3 phút, sùi bọt miệng. Trạm sơ cứu chuyển người này lên bệnh viện đa khoa Sóc Trăng trong đêm.
    "Thi thể nạn nhân có 3 vết thương, trong đó có 2 vết sâu. Riêng vết đâm vào ngực trái tuy không thủng tim nhưng gây đứt động mạch dưới đòn làm bé gái thiệt mạng vì mất nhiều máu", một cán bộ có trách nhiệm cho biết.
    Tại nhà Tú Anh chiều 28/10, mẹ cha cô chỉ nói vài câu với khách rồi khóc. Hai người không vào bệnh viện thăm con gái vì quá mệt mỏi. Tú Anh được chị gái chăm sóc sau khi qua cơn nguy kịch, công an Sóc Trăng cử cán bộ giám sát.
    Theo một hàng xóm, vài ngày trước Tú Anh cãi nhau với mẹ chồng rất nhiều nhưng không rõ chuyện gì.
    Nghi án mẹ giết con gái rồi tự tử tại Bình Bương
    Kim Thành(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ep-con-gai-2-tuoi-cung-tu-tu-nguoi-me-linh-12-nam-tu-a87552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan