+Aa-
    Zalo

    Thảm kịch cha giết con để cứu cháu nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tức giận vì đứa con trai ngỗ ngược dọa giết cháu nội, ông Tân đã dùng gậy đánh chết con trai của mình.

    (ĐSPL) - Nguyễn Đức Hải, ngụ xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) sau khi uống rượu say đã về nhà đánh bố, cầm dao dọa giết chính cháu trai nhỏ của mình. Người cha vì can ngăn không được đành giết con trai để cứu cháu nội rồi đầu thú.
    Một vụ án thương tâm cha giết con vừa xảy ra vào chiều ngày 1/12/2014 tại xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa). “Hung thủ” là ông Nguyễn Đức Tân (SN 1956) đã giết chết con trai ruột của mình là Nguyễn Đức Hải (SN 1991).
    Theo nguồn tin từ gia đình ông Tân, vào khoảng 4h chiều ngày 28/11/2014, Hải có nhờ bố là ông Tân chở đến dự đám cưới một người bạn ở xã bên. Đến tối cùng ngày (khoảng gần 23h), ông Tân chạy xe đến đám cưới đón con nhưng do Hải vẫn muốn ở lại chơi không chịu về nên ông Tân đành phải bỏ về trước.
    Khi về nhà, Hải tức giận cho rằng bố đã làm xấu mặt mình ở đám cưới. Vì biết con trai đã say rượu nên ông Tân không nói gì mà lên giường đi ngủ. Thấy vậy, Tân càng tức tối và đi tìm một thanh gỗ xông vào đánh đập bố. Thấy Hải quá hỗn xược với bố, mẹ của Hải đã chạy ra can ngăn nhưng bị Hải đấm đá vào lưng, bụng tím bầm mặt mũi. Trước phản ứng thái quá của Hải, ông Tân gọi họ hàng tới khuyên can con.
    Thảm kịch cha giết con để cứu cháu nội

    Ông Nguyễn Đức Tân chụp cùng cháu nội tên N.Đ.L. Ảnh: NLĐ

    Thấy nhiều người tới, Hải liền xông tới túm cổ áo người cháu trai 4 tuổi Nguyễn Đức L. (là con trai của anh ruột mình) rồi dí dao vào cổ cháu, đồng thời đe dọa sẽ giết cả nhà. Lo sợ con trai làm liều, ông Tân quỳ gối cầu xin Hải tha cho cháu L. nhưng Hải không những không nghe mà còn tát liên tục vào mặt cháu bé, bóp cổ rồi dùng dao chém vào đầu cháu. Lúc đó, lợi dụng lúc Hải không để ý, ông Tân nhanh chóng cướp con dao từ tay Hải, tuy nhiên cháu L. vẫn bị thương ở vùng đầu và phải nhập viện khâu tới 7 mũi.
    Quá tức giận trước hành vi của con trai, ông Tân đã dùng thanh gỗ đánh liên tiếp vào đầu khiến Hải tử vong. Sau đó, ông Tân đã nói với mọi người rằng mình đã đánh chết Hải và gọi công an tới để tự thú.
    Video tham khảo: 
    Tức giận vì mẹ bị đánh, con cầm dao đâm chết bạn
    Theo những người dân ở Vĩnh Thành từng quen biết gia đình ông Nguyễn Đức Tân, ông Tân vốn dĩ là người sống hòa nhã với mọi người, tính tình hiền lành, không bao giờ gây gổ với người khác. Tuy nhiên Nguyễn Đức Hải lại là người có tính cách ngỗ ngược, đã theo học tại trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Hải từng bị TAND quận Phú Nhuận, TP.HCM tuyên phạt 9 tháng tù giam vì tội Trộm cắp tài sản và  mới được thả tự do hồi đầu năm 2014.
    Hiện, vụ việc hiện đang được Công an huyện Vĩnh Lộc vào cuộc điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-kich-cha-giet-con-de-cuu-chau-noi-a72029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan