+Aa-
    Zalo

    Eton Thundergod - Smartphone có pin khủng nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh, thời gian chờ của Thundergod lên đến 1.100 giờ tương đương khoảng 46 ngày.


    (ĐSPL) - Với pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh, thời gian chờ của Thundergod lên đến 1.100 giờ tương đương khoảng 46 ngày.

    Mới đây hãng điện thoại Trung Quốc, Eton đã tung ra thông tin về chiếc smartphone mới nhất của mình với tên gọi Thundergod. Có lẽ chiếc điện thoại này sẽ không thu hút được nhiều sự chú ý nếu không sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh.

    Eton Thundergod - Smartphone có pin khủng nhất thế giới
    Với dung lượng 5.000 mAh, Thundergod đang là smartphone có pin lớn nhất thế giới

    Theo đó, thay vì chạy theo kiểu dáng thiết kế mỏng và nhẹ, Thundergod đã tập trung vào tính năng pin nhằm giúp người dùng có được quãng thời gian sử dụng máy lâu nhất có thể. Tuy nhiên, dù có lượng pin lớn nhưng kích thước của máy khá chuẩn, chỉ dày 9 mm, mỏng hơn cả iPhone 4S của Apple.

    Thông tin từ hãng sản xuất Eton cho biết, Thundergod có thời gian chờ lên đến 1.100 giờ và khả năng đàm thoại qua mạng 3G có thể kéo dài tới 21 giờ. Về phần cứng máy có bộ xử lý 8 nhân Mediatek MTK6592, chip đồ họa Mali-450, 2GB RAM cùng hệ điều hành  Android 4.2 Jelly Bean.

    Hiện chưa rõ mức giá và thời gian bán ra của Thundergod. Kỷ lục về pin trước đó dành cho Lenovo S860 với dung lượng lên đến 4000 mAh.

    Gia Bảo

    6

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eton-thundergod---smartphone-co-pin-khung-nhat-the-gioi-a28524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan