+Aa-
    Zalo

    Gã đàn ông cưới người khác ngay sau khi bạn gái mất tích, sự thật khiến tất cả bàng hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bố mẹ nạn nhân không thể liên lạc với con gái và cả bạn trai của cô nên đã vội vàng báo cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ.

    Mới đây, thông tin một người đàn ông Ấn Độ sát hại bạn gái mình rồi thản nhiên đi kết hôn với cô gái khác chỉ vài tiếng sau đó đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này.

    Theo đó, vụ việc kinh hoàng xảy ra tại làng Mitraon, thuộc thị trấn Najafgarh, ngoại ô thủ đô Delhi, Ấn Độ. Bị cáo được xác định là Sahil Gahlot, còn nạn nhân là cô Nikki Yadav, cùng 24 tuổi.

    Sahil và Nikki gặp gỡ vào năm 2018 khi cùng tham gia một trung tâm huấn luyện cho kỳ thi đại học. Cả hai nhanh chóng có cảm tình với nhau và tiến đến hẹn hò. Mối quan hệ của họ được gia đình hai bên vô cùng ủng hộ và vun vén.

    co gai boc hoi bi an ban trai di cuoi nguoi khac 1
    Sahil và Nikki (ảnh trái) và Sahil cùng cô dâu trong đám cưới của mình (ảnh phải).

    Vào ngày 14/2, gia đình Nikki vô cùng lo lắng khi không cách nào liên lạc với con gái. Họ cũng không thể liên lạc được với Sahil nên bắt đầu có linh cảm về chuyện chẳng làng, vội vã báo cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ.

    Cùng ngày hôm đó, cảnh sát đã bắt giữ Sahil để điều tra về tung tích của cô Nikki. Khi bị tra hỏi, gã đàn ông này đã thừa nhận rằng mình đã sát hại bạn gái vào ngày 10/2. Thi thể của bạn nhân bị Sahil giấu trong tủ lạnh ở căn nhà cả hai từng chung sống với nhau.

    Về động cơ giết người, Sahil nói rằng bố mẹ của hắn đã gây áp lực để ép anh ta phải kết hôn với một cô gái khác. Họ đã làm lễ đính hôn vào tháng 12/2022, sau đó dự định tổ chức đám cưới vào ngày 10/2/2023. Tất nhiên, cô Nikki không hề biết gì về chuyện này.

    Ngày 9/2, Nikki mới phát hiện mình bị bạn trai "cắm sừng" nên đã chửi mắng anh ta thậm tệ. Trong lúc mất bình tĩnh, Sahil đã siết cổ cô Nikki đến chết bằng một sợi dây cáp điện thoại đến khi cô ngừng thở. Sau đó, hắn giấu thi thể cô Nikki trong tủ lạnh rồi trở về nhà như bình thường.

    co gai boc hoi bi an ban trai di cuoi nguoi khac 21
    Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân.

    Trong ngày cưới với cô gái khác, Sahil vẫn tỏ ra hết sức thản nhiên như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra dù mới sát hại bạn gái chỉ 8-10 tiếng trước.

    Ông Sunil Yadav - bố của nạn nhân Nikki đau đớn nói: "Con gái của chúng tôi đã ra đi. Nó không còn nữa. Tất cả những gì chúng tôi muốn bây giờ là công lý. Thủ phạm phải nhận hình phạt nghiêm khắc nhất và phải bị treo cổ vì tội ác dã man của mình".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-dan-ong-cuoi-nguoi-khac-ngay-sau-khi-ban-gai-mat-tich-su-that-khien-tat-ca-bang-hoang-a566119.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan