+Aa-
    Zalo

    Galaxy S4 tiếp tục giảm giá, "dọn đường" cho Galaxy Note 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dạo quanh một vòng các siêu thị, cửa hàng thiết bị di động, giá của siêu phẩm Galaxy S4 đang "hạ nhiệt" một cách đáng kể khi giảm tới hơn 1 triệu đồng.

    Dạo quanh một vòng các siêu thị, cửa hàng thiết bị di động, giá của siêu phẩm Galaxy S4 đang "hạ nhiệt" một cách đáng kể khi giảm tới hơn 1 triệu đồng.

    Đây là chiều hướng quen thuộc của giá cả thị trường khi siêu phẩm Galaxy Note 4 sắp sửa có mặt trên kệ.

    Galaxy S4 tiếp tục giảm giá,

    Galaxy S4.

    Với đợt giảm giá trước đó, Galaxy S4 đã hạ từ 9,9 triệu đồng xuống còn 8,9 triệu đồng và nhận được phản hồi tích cực từ phía thị trường. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, để chào đón siêu phẩm Galaxy Note 4, Galaxy S4 tiếp tục được điều chỉnh giá thêm lần nữa.

    Hiện tại, giá bán của thiết bị từng gây sốt thị trường vào năm 2013 nay chỉ còn 7,99 triệu đồng, giảm gần 1 triệu đồng so với mức giá trước đó.

    Galaxy S4 tiếp tục giảm giá,

    Galaxy S4 là smartphone cao cấp nhất của Samsung trong năm 2013.

    So với các dòng smartphone cao cấp hiện nay, Galaxy S4 vẫn là một thiết bị chưa lỗi thời do có cấu hình phần cứng mạnh mẽ, nhiều tính năng thú vị và được Samsung hỗ trợ mạnh về phần mềm.

    Galaxy S4 tiếp tục giảm giá,
    Độ mỏng 7,9 mm.
    Galaxy S4 tiếp tục giảm giá,
    Được trang bị bộ vi xử lí Exynos 5 Octa 8 nhân mạnh mẽ gồm 2 CPU Cortex A15 4 nhân tốc độ 1,6 GHz và Cortex A7 tốc độ 1,2 GHz.

    Samsung Galaxy S4 được trang bị màn hình full HD Super AMOLED rộng 5 inch, mật độ điểm ảnh mà màn hình mang lại là 441ppi, cao hơn nhiều so với S3 và cả iPhone 5 và ngang bằng với HTC Droid DNA hay Xperia Z đến từ Sony.

    Máy được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 5410, 2GB RAM, camera chính độ phân giải 13 MP và pin dung lượng 2.600 mAh, Galaxy S4 vẫn đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-s4-tiep-tuc-giam-gia-don-duong-cho-galaxy-note-4-a55706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Galaxy Note 3 giá rẻ, màu độc sắp ra mắt

    Galaxy Note 3 giá rẻ, màu độc sắp ra mắt

    Nguồn tin từ SamMobile thân cận với Samsung cho biết, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ tung ra phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 3 mang tên Galaxy Note Lite với tông màu xanh cốm khá lạ mắt.