+Aa-
    Zalo

    Galaxy S5 có giá chưa đến 16 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mẫu smartphone mới nhất của Samsung, Galaxy S5 được cho rằng sẽ có giá bán là 744 USD tương đương với 15,7 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Mẫu smartphone mới nhất của Samsung, Galaxy S5 được cho rằng sẽ có giá bán là 744 USD tương đương với 15,7 triệu đồng.

    Hôm nay trên các trang báo uy tín của Hàn Quốc, mức giá bán của "siêu phẩm" Galaxy S5 đã được tiết lộ. Theo đó, S5 sẽ có giá 744 USD tương đương với 15,7 triệu đồng, mức này rẻ hơn Galaxy S4 ở thời điểm ra mắt (827 USD).

    Được biết, Galaxy S5 sẽ phân phối tới hơn tới hơn 150 thị trường trên toàn cầu vào ngày 11/4 tới, trong đó có cả Việt Nam. Sản phẩm có 4 màu tùy chọn gồm: đen, trắng, vàng và xanh dương.

    Galaxy S5 có giá chưa đến 16 triệu đồng

    Mặc dù có mức giá rẻ hơn S4 tại thời điểm mới tung ra nhưng thành công của S5 vẫn còn là ẩn số. Mặc dù được cải tiến đáng kể về chức năng và cấu hình nhưng S5 vẫn có kiểu dáng tương tự S4, điều này khiến người dùng có thể liên tưởng lại trường hợp giống nhau về thiết kế giữa S4 và S3.

    Và cũng vào thời điểm này năm ngoái, S4 được coi là sản phẩm thất bại về mặt thương mại đối với Samsung khi doanh số bán ra thấp hơn nhiều so với kỳ vọng. Liệu câu chuyện này có lặp lại với Galaxy S5 ?

    Galaxy S5 tích hợp màn hình 5,1 inch cho độ phân giải Full-HD cùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz và 2 GB RAM. Máy được trang bị camera 16 megapixel, bộ nhớ trong 16/32GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ gắn ngoài cùng viên pin dung lượng 2.800 mAh và có thể chống được bụi và nước.

    Gia Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/galaxy-s5-co-gia-chua-den-16-trieu-dong-a26484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.