+Aa-
    Zalo

    3 thành viên CLB HAGL qua đời do tai nạn giao thông trên đường về Pleiku

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Pallo Madeira Oliveira và một bác sĩ của CLB HAGL tử vong.

    VietNamNet đưa tin, sau trận đấu gặp CLB SLNA ở lượt cuối của nhóm B giai đoạn II V-League 2023 trên sân Vinh, trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trí cùng tiền đạo Paollo Madeira Oliveira đang di chuyển về Trung tâm huấn luyện của đội bóng ở TP.Pleiku (tỉnh Gia Lai) thì gặp tai nạn nghiêm trọng.  

    Cụ thể, xe ô tô 4 chỗ chở các thành viên của CLB HAGL gặp nạn tại huyện Chư Pưh, cách thành phố Pleiku khoảng 70 km vào khoảng 15h ngày 12/8. Lúc này, ô tô chạy trên quốc lộ 14 theo hướng từ Đắk Lắk về Gia Lai.

    Khi di chuyển qua địa bàn huyện Chư Pưh, ô tô bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước. Xe ô tô con chở nhóm thành viên CLB HAGL bị kẹp giữa 2 xe tải và biến dạng, khiến 3 người tử vong tại chỗ còn 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

    gap tai nan giao thong tren duong ve pleiku 3 thanh vien cua clb hagl tu vong ava
    Trợ lý HLV Dương Minh Ninh và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira tử vong trong vụ tai nạn xảy ra chiều 12/8. 

    Được biết, sau trận đọ sức với CLB SLNA, CLB HAGL chính thức xả trại. Do không  tìm được chuyến bay thẳng về Pleiku buộc cựu trợ lý tuyển Việt Nam và 2 nạn nhân khác phải bay về thành phố Buôn Mê Thuột. Tại đây, ông Dương Minh Ninh cùng 2 thành viên của đội được xe HAGL đón trở về Pleiku, sau đó không may gặp nạn trên đường di chuyển.

    "Chúng tôi đã được biết tin về vụ tai nạn giao thông. Ba thành viên của HAGL gặp nạn là tiền đạo Paollo, trợ lý Dương Minh Ninh và bác sỹ Đào Trí. Họ đã không qua khỏi. Các thành viên này đi từ sân bay Vinh về Buôn Mê Thuột rồi di chuyển về Pleiku thì gặp nạn", báo Tổ Quốc dẫn lời lãnh đạo CLB HAGL xác nhận về vụ việc.

    XEM THÊM: Đánh bại Hà Lan ở hiệp phụ, Tây Ban Nha lần đầu tiên vào bán kết World Cup nữ

    Theo thông tin trên VOV, trợ lý HLV Dương Minh Ninh từng là cầu thủ của HAGL hồi đầu thập niên 2000. Sau đó, ông chuyển sang làm công tác huấn luyện và từng nhiều lần đảm nhận vai trò HLV trưởng của đội bóng trong các giai đoạn ngắn.

    Trong khi đó, tiền đạo Paollo (SN 1996) gia nhập HAGL ở đầu mùa giải 2023. Chân sút người Brazil đã ghi 6 bàn thắng và có 3 kiến tạo cho đội bóng phố Núi ở V-League 2023. Trước đó, cầu thủ này từng khoác áo Hà Tĩnh ở mùa giải 2022.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-tai-nan-giao-thong-tren-duong-ve-pleiku-3-thanh-vien-cua-clb-hagl-tu-vong-a586426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan