+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 10: Hà đành hanh với em dâu mới, Trâm Anh cũng không vừa

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới nhất, Hà với Trâm Anh cãi nhau đỉnh điểm chỉ vì việc tranh phòng ngủ.

    Trong tập 10 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 7/4, Trâm Anh và Hà tiếp tục tranh cãi nảy lửa. Trâm Anh thông báo rút lại quyết định trả lại phòng cho chị dâu. Trâm Anh nói chuyện với Hà với giọng thách thức.

    "Em luôn cố gắng biết điều với chị, còn chị thì được nước làm tới. Từ bây giờ trở đi em sẽ không bao giờ như thế nữa. Còn căn phòng này, em không cần biết nó của ai và câu chuyện của nó thế nào nhưng bố mẹ nói là: Đây là phòng của bọn con, nên em sẽ ở đây cho tới lúc dọn đi", Trâm Anh nói.

    Hà cũng không vừa, tuyên bố nếu Trâm Anh chơi trò cùn thì cô cũng cùn luôn và cho biết ai có chìa khóa thì được ở lại phòng. Tuy nhiên Trâm Anh nhanh chóng giật chìa khóa từ tay chị dâu và tuyên bố: "Đứa nào ở phòng này, đứa đó có chìa khóa". Đúng lúc đó, bà Cúc đi vào phòng và chứng kiến toàn bộ sự việc.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 10 ha danh hanh em dau moi tram anh cung khong vua1
    Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 10: Hà và Trâm Anh cãi nhau.

    Để giải quyết mâu thuẫn cho hai cô con dâu, ông Toại đề nghị các con bốc thăm chọn phòng. Cả nhà đều bất ngờ với đề xuất này của ông Toại. "Bốc cho vui. Đã khôn dại tại tay, cấm anh chị nào được ấm ức", ông Toại ra điều kiện với các con.

    Ở diễn biến khác, bà Cúc đi chợ về thì gặp đám thanh niên hư hỏng kẹp 3 trên xe máy đụng phải, đã thế bà Cúc còn bị đám thanh niên cãi hỗn. Phương chứng kiến cảnh này nên đã yêu cầu đám thanh niên xin lỗi mẹ mình nhưng bị phớt lờ. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 10 ha danh hanh em dau moi tram anh cung khong vua3
    Gia đình họp khẩn cấp giải quyết sực việc giữa 2 chị em dâu.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-10-ha-danh-hanh-em-dau-moi-tram-anh-cung-khong-vua-a571484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan