+Aa-
    Zalo

    'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 27: Cả gia đình biết sự thật về việc ông Toại, bà Cúc bán nhà

    (ĐS&PL) - 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 27, sau khi các con biết sự thật về việc 'bán nhà' và '2 tỷ', tất cả đều vui mừng và thở phào nhẹ nhõm.

    Tập 27 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối qua (8/6), bà Cúc về đến nhà than phiền với ông Toại rằng đi đường từ quê ra xa nên đau hết cả người. Bà Cúc thấy mỗi cu Long - con trai của Thành và Hà, ngồi dưới nhà. Bà Cúc hỏi thăm Long vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra mấy hôm nay, bé Long liền kể về chuyện bố mẹ mình than nhà mình nghèo, không có tiền. Ông Toại nghe thấy cháu nói như vậy liền thông báo với bà Cúc rằng ngày mai họp gia đình gấp.

    Trước mặt các con, ông Toại nói lý do phải về quê gấp và loay hoay chưa biết làm thế nào nên muốn cả gia đình bàn bạc tìm hướng giải quyết. "Có hai vấn đề chính, thứ nhất là khoản tiền 2 tỷ. Thứ 2 là bán nhà", ông thông báo.

    Sau đó, ông Toại giải thích cho các con về việc miếng đất ở quê được đền bù nên mỗi gia đình sẽ được 2 tỷ. Chính vì thế nên bà Cúc và ông Toại lúng túng không biết nên nói với các con như thế nào. Bà Cúc thì muốn giữ lại căn nhà, còn ông Toại thì muốn bán ngôi nhà với lý do người thì càng ngày càng đông còn căn nhà thì quá bé.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 27 phuong hoi thang chong ve viec sinh con1
    Tập 27 Gia đình mình vui bất thình lình: Bà Cúc - ông Toại nói ra hết sự thật.

    Cũng trong tập 27 Gia đình mình vui bất thình lình, Phương thấy khó hiểu khi Công không muốn có con nên muốn hỏi chồng lý do.

    "Anh muốn mà anh cứ lần lữa mãi. Nếu mình không thể sinh con tự nhiên thì có thể thụ tinh nhân tạo. Thời buổi hiện đại, có ai đánh giá việc đó đâu. Hay anh đang lo lắng điều gì?", Phương hỏi.

    Thấy vợ nói như vậy, Công cầm tay Phương nói: "Anh muốn có con, nhưng hơn cả, anh lo cho sức khoẻ của em, đặc biệt là cơ địa của em khó giữ được". Tuy nhiên, Phương vẫn băn khoăn trước câu nói của chồng, bởi nếu như cô giữ gìn sức khoẻ thì chắc chắn mong muốn sẽ thành hiện thực.

    Cũng trong tập 27 phim Gia đình mình vui bất thình lình, chỗ làm của Hà có quản lý mới khiến cô không hài lòng. Đứng giữa nơi làm việc, Hà chẳng ngại ngần gì, nói ra hết bức xúc của mình. Thấy vậy, đồng nghiệp khuyên cô nên nhịn vì sếp mới khó chịu thì cả phòng sẽ khổ. Thế nhưng Hà vẫn tiếp tục lên tiếng cho rằng quản lý đang gây khó dễ, "chuyên gia soi mói" vì ghen tị với nhan sắc của cô.

    Đúng lúc đó, thấy sự xuất hiện của quản lý, đồng nghiệp ra hiệu cho Hà ngừng nói nhưng vì không biết nên Hà càng mạnh miệng. Cô còn trấn an đồng nghiệp rằng không việc gì phải sợ, "phải sống như chị đây này". Nói xong, Hà quay lại, thấy quản lý đứng đó từ lúc nào, nhìn cô với thái độ tức giận.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 27 phuong hoi thang chong ve viec sinh con3
    Tập 27 Gia đình mình vui bất thình lình: Hà đi nói xấu sếp.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-27-su-that-ve-viec-ong-toai-ba-cuc-ban-nha-a578249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan