+Aa-
    Zalo

    Giảm 23kg trong 1 năm, gái xinh chia sẻ bí quyết giảm cần thần sầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phải dậy thì, giảm cân mới là "đũa thần" khiến ngoại hình của Trâm Anh (sinh viên năm 2 trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM) thay đổi một cách đáng kinh ngạc.

    Không phải dậy thì, giảm cân mới là "đũa thần" khiến ngoại hình của Trâm Anh (sinh viên năm 2 trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM) thay đổi một cách đáng kinh ngạc, thành hotgirl thu hút mọi ánh nhìn.

    Trâm Anh từng nặng đến 75kg, thân hình mũm mĩm, đi lại nặng nề. Với thân hình quá khổ, cô nàng luôn bị bạn bè trêu chọc, mọi người "soi" dáng. Vì bị bình phẩm quá nhiều, cô nàng trở nên khép mình, thường tự nhốt mình trong nhà, không dám ra ngoài và cực kì ngại giao tiếp.

    Trâm Anh kể lại: "Rơi vào tình trạng thừa cân như thế mình cũng giống như bao người khác, liền tìm mọi cách để giảm cân cấp tốc như nhịn ăn, sử dụng thuốc, trà giảm cân,... nhưng đều không có hiệu quả. Không còn cách nào hết nên mình lao vào tập gym và thấy bản thân mình thật sự hợp với bộ môn này. Kết quả là mình giảm được 23kg trong vòng 1 năm từ 11/2018 - 11/2019.

    Sự thay đổi này khiến cho cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn, giúp mình tự tin hơn trong mọi mặt. Các mối quan hệ của mình cũng được cải thiện và được nhiều người chú ý hơn".

    Sau quá trình luyện tập, từ cô nàng mũm mĩm, Trâm Anh đã thành hotgirl với số đo 3 vòng cực chuẩn.

    Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Trâm Anh giảm cân ngoạn mục như vậy. Trước đó khi còn là học sinh, vì khao khát được mặc áo dài nên cô đã cố gắng luyện tập để giảm từ 68kg-55kg trong hơn 4 tháng.

    Nhưng sau đó vì chủ quan nên cô bạn không đi tập nữa mà lại ăn uống thoải mái nên số cân còn tăng khủng khiếp hơn ban đầu, 1 mạch từ 55kg-75kg trong vòng hơn 1 năm.

    Quá trình giảm cân từ tháng 2-tháng 7/2019 của Trâm Anh.

    Giờ đây, trải qua 2 quá trình dài đầy gian nan giảm cân, Trâm Anh hiểu cơ thể mình hơn để có chế độ ăn uống, luyện tập giữ dáng. Cô quyết định vừa đăng kí học khoá huấn luyện PT và thực tập trên chính bản thân mình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-23kg-trong-1-nam-gai-xinh-chia-se-bi-quyet-giam-can-than-sau-a324971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan