+Aa-
    Zalo

    Nữ shipper bị khách "thượng cẳng tay hạ cẳng chân" vì giao sai màu áo và nhãn hiệu

    (ĐS&PL) - Nữ shipper phải đến bệnh viện vì quá đau, hình ảnh được chia sẻ cho thấy vùng cổ đầy những vết bầm và xước.

    Theo Shin Min Daily News, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 15/7 vừa qua tại Trung tâm thực phẩm và chợ Kovan 209 (Singapore). Người đàn ông họ Kwong (56 tuổi, làm nghề bán mì rong) từng đặt mua 5 chiếc áo sơ mi với giá 100 USD từ một cửa hàng quần áo trên Facebook. Những chiếc áo này được nữ shipper họ Guo (55 tuổi) giao đến quầy hàng của Kwong.

    Kwong cho biết ông cảm thấy không hài lòng khi shipper yêu cầu phải thanh toán rồi mới được mở gói hàng ra để kiểm tra xem đơn hàng giao có đúng hay không. Khi nữ shipper chuẩn bị rời đi, Kwong mở gói hàng và lập tức phát hiện vấn đề.

    Người đàn ông được cho là đã nắm lấy gáy của nữ shipper. Lý giải về hành động này, Kwong cho biết ông làm vậy vì nữ shipper quá thấp. “Shipper sẽ rời đi nếu tôi không sử dụng vũ lực”, Kwong chia sẻ với Shin Min Daily News.

    Được biết, người đàn ông đặt áo màu đỏ và đen nhưng lại nhận được những chiếc áo màu khác, thậm chí nhãn hiệu cũng không đúng. Kwong tiết lộ ông vẫn chưa được hoàn trả 100 USD tiền mua áo và sẽ nộp đơn lên tòa án nơi giải quyết các tranh chấp nhỏ giữa người tiêu dùng và nhà cung cấp.

    giao ao sai mau va nhan hieu shipper bi khach tan cong phai vao vien dieu tri
    Phát hiện áo sai màu và nhãn hiệu, người đàn ông "động tay động chân" khiến nữ shipper phải đến bệnh viện vì quá đau. Ảnh: Shin Min Daily News

    Trong khi đó, nữ shipper họ Guo – người mới làm công việc giao hàng được nửa năm, cho hay bà cảm thấy vụ tấn công là rất vô lý. Những bức ảnh mà nữ shipper chia sẻ cho thấy có những vết bầm và vết xước ở vùng cổ bị người đàn ông túm lấy.

    “Người giao hàng chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng. Nếu có vấn đề hay sai sót thì ông ấy nên yêu cầu người bán giải thích. Tôi đã phải đến bệnh viện vì quá đau”, Guo nói, đồng thời tiết lộ bà vừa tức giận vừa thấy buồn trước tình huống này. Cảnh sát xác nhận với AsiaOne rằng đã nhận được báo cáo về vụ việc.

    Đinh Kim (Theo AsiaOne)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-ao-sai-mau-va-nhan-hieu-nu-shipper-bi-khach-thuong-cang-tay-ha-cang-chan-a545390.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan