+Aa-
    Zalo

    Giảo Cổ Lam Bảo Thanh Đường - Hiệu Quả Và Giá Trị Đích Thực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỡ máu cao thường không biểu hiện rõ dưới dạng bệnh nên khó nhận biết, nhiều người không biết mình có bệnh, chỉ khi có biến chứng tim mạch hay khi đi xét nghiệm máu mới p

    Mỡ máu cao là thành phần mỡ trong máu cao hơn mức bình thường. Mỡ máu cao thường không biểu hiện rõ dưới dạng bệnh nên khó nhận biết, nhiều người không biết mình có bệnh, chỉ khi có biến chứng tim mạch hay khi đi xét nghiệm máu mới phát hiện ra.
    Bệnh có một số dấu hiệu nhận biết như: bị vàng dưới da, viêm tụy cấp, sưng và đau ở gan hoặc lá lách, đau thắt ngực, chóng mặt, mắt mờ, nhức đầu dữ dội… Bệnh có thể xảy ra ở cả những người béo lẫn người gầy. Nhưng ở người béo, thừa cân, béo phì thì nguy cơ mắc bệnh mỡ máu cao hơn.
    Mỡ máu cao chủ yếu là tăng cholesterol và triglycerid. Nếu nồng độ cholesterol toàn phần có giá trị từ 4-5mmol/l và triglycerid toàn phần có giá trị nhỏ hơn 2,3mmol/l là bình thường. Vượt quá giá trị này được gọi là mỡ máu cao. Người có mỡ máu cao là người có nguy cơ bị mỡ đóng vào trong mạch máu, tạo thành một mảng xơ vữa… dễ dẫn đến tình trạng tắc mạch máu hoặc làm vỡ mạch máu, mạch máu bị bít, hẹp mạch máu nhiều hơn, tai biến mạch máu não, hoại tử ruột, nhồi máu cơ tim, tắc mạch máu chi…
    Vì bệnh có diễn tiến âm thầm và lâu dài nên phải uống thuốc theo dõi.  Ngoài việc  người bị bệnh mỡ máu cao nên ăn uống đủ chất, đặc biệt không nên ăn quá nhiều các chất béo, các thực phẩm giàu đạm như: thịt heo, bò, gà thì nên thay thế bằng cá, tôm.. tăng cường ăn các loại có nhiều chất xơ để vừa đảm bảo sự phát triển cân bằng của cơ thể mà không làm thành phần mỡ thừa nhiều quá, người bệnh cần dùng thêm thuốc Giảo Cổ Lam để cho hiệu quả và an toàn nhất. Các bạn nên sử dụng Giảo Cổ Lam thay vì sử dụng các loại thuốc tân dược trên thị trường.
    Sản phẩm tinh túy Giảo Cổ Lam Bảo Thanh Đường chiết xuất từ Giảo Cổ an toàn và  hiệu quả từ xưa đến nay giúp điều trị mỡ máu cực kỳ tốt với các công dụng sau :
    Làm hạ mỡ máu, nhất là giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối, bình ổn huyết áp, phòng ngừa các biến chứng tim mạch, não.
    Chống lão hóa, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tăng lực mạnh, tăng khả năng làm việc.
    Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u.
    Giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc, tăng cường máu lên não, ngăn ngừa chứng lú lẫn ở người già.
    Rất tốt cho tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, làm giảm béo (nhất là giảm mỡ bụng, đùi).
    Dùng Giảo Cổ Lam hằng ngày sẽ giúp cơ thể trẻ lâu, tăng khả năng làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt làm tăng miễn dịch nên giúp cơ thể chống lại các tác nhân độc hại, làm vóc dáng săn chắc, đẹp da hết nám da hoặc thâm da, hạn chế tóc bạc,ổn định huyết áp, mỡ máu cao, tiểu đường, táo bón, suy nhược cơ thể, thiếu máu não. Rất tốt cho gan và thận. Đối  với Giảo Cổ Lam được mệnh danh là “Trường Sinh Thảo” sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên ban tặng; rất thích hợp cho người cao tuổi.
    Giảo Cổ Lam Bảo Thanh Đường được sản xuất trên dây chuyền hiện đại – 1 hộp 60 viên nén, thuận tiện cho việc sử dụng, sản phẩm có bán rộng rãi trên toàn quốc
    Tác dụng giảm cân : sau 2 tháng dùng Giảo Cổ Lam chỉ số BMI giảm từ 25,04 xuống còn 23,12. Như vậy tác dụng giảm cân của Giảo Cổ Lam  là tương đối mạnh, tuy nhiên  Giảo Cổ Lam chỉ làm giảm lượng mỡ dư thừa tích tụ ở vùng bụng, đùi và mỡ nội tạng nhưng lại làm tăng trọng lượng cơ bắp nên chỉ giảm cân tốt ở những người béo do rối loạn chuyển hóa mỡ (có tác dụng tăng cân đối với người gầy, suy nhược).
    Tác dụng tăng lực : Giảo Cổ Lam làm tăng lực co cơ tới 11,112kg, cao hơn hẳn Quercetin (1,8) và Phylamin (1,7). Điều này phù hợp với mục đích dùng Giảo Cổ Lam cho các vận động viên thi đấu để nâng cao thành tích.
    Các lương y của Bảo Thanh Đường trồng Giảo Cổ Lam trên những vùng núi đá cao cho công dụng và tác dụng rõ rệt. Đây là 1 ưu điểm và lợi thế của Giảo Cổ Lam Bảo Thanh Đường
    Tác dụng trên huyết áp : sau hai tháng điều trị bằng Giảo Cổ Lam , huyết áp trung bình của các bệnh nhân giảm từ 113,765 xuống còn 97,868. Các triệu chứng cơ năng khác : đau đầu, thiếu máu não, đau tức ngực, choáng ngất, đau tim (hở van hai lá) mệt mỏi đều được cải thiện rất tốt về ăn, ngủ, đại tiểu tiện đều có cải thiện tốt lên (bệnh nhân dễ ngủ hơn, ngủ sâu giấc, ăn ngon miệng, hạn chế số lần đi tiểu trong đêm, hết táo bón).
    Nguy hiểm bệnh mỡ máu cao có thể là tác nhân của bệnh ngoài da như bệnh vẩy nến, chàm, ... Bảo Thanh Đường là nơi chuyên về các bệnh ngoài da, gan, thận, tiểu đường, hen suyễn, khớp rất nổi tiếng. Vì vậy những trường hợp bệnh mỡ máu cao kèm theo bị  vẩy nến mãn tính, nặng bóc từng lớp vẩy, hết lớp này đến lớp khác, khi dùng thêm Giảo Cổ Lam cho công dụng rõ rệt, thấy giảm nhanh chóng từng ngày.
             Các bệnh khó nặng như vẩy nến cần phải cho giải độc gan, mát gan, thanh nhiệt, lợi mật, lợi tiểu.
    Viên nén Giảo Cổ Lam Bảo Thanh Đường đã cho hiệu quả và giá trị thực sự, có thể uống lâu dài nhằm giải độc cơ thể, tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thanh xuân. Theo nhận xét của tiến sỹ dược Trần Văn Thanh hiện đang công tác tại Vụ Y Học Cổ Truyền  - Bộ Y Tế thì : “Chất Lượng của Giảo Cổ Lam Bảo Thanh Đường rất tốt, vượt trội, quy trình sản xuất của Bảo Thanh Đường được kiểm soát và kiểm nghiệm nghiêm ngặt, nên người bệnh khi dùng vừa hiệu nghiệm lại tốt cho sức khỏe. Bảo Thanh Đường với hướng đi đúng này sẽ sớm trở thành 1 Tập Đoàn Y Dược lớn mạnh và hàng đầu về Đông Y Việt Nam”.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Hệ thống khám bệnh và tư vấn miễn phí của Bảo Thanh Đường :
    Hà Nội                : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm           ĐT: 04.39423585
    TP Hồ Chí Minh: 210 Lê Lai, Q.1                                          ĐT: 08.39252818
    Đà Nẵng             : 60A Lê Hồng Phong                                  ĐT: 0511.3562037
    Nha Trang         : 31 Nguyễn Thị Minh Khai                         ĐT: 058.3522005
    Kiên Giang        : 69 Hùng Vương, Rạch Giá                         ĐT: 077.3947347
    Website :www.baothanhduong.com.vn
    Nguyễn Mạnh – Quang Liêm. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-co-lam-bao-thanh-duong---hieu-qua-va-gia-tri-dich-thuc-a51226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan