+Aa-
    Zalo

    Gội đầu dưỡng sinh, cô gái có trải nghiệm "ớn đến già"

    (ĐS&PL) - Một cô gái tại TP.HCM đã gặp phải "kiếp nạn" khi gội đầu dưỡng sinh với mớ tóc bị rối tung đến mức bện chặt, không thể gỡ ra và phải cắt bỏ 30cm.

    Gội đầu dưỡng sinh ngày càng được các chị em yêu thích vì đem lại cảm giác thoải mái, sạch sẽ, mái tóc được chăm sóc từ gốc đến ngọn. Đây là hình thức gội đầu bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên, kết hợp các kỹ thuật massage dịu nhẹ, bấm huyệt đầu, cổ, vai và gáy.

    Cụ thể, câu chuyện trên được chia sẻ trên nền tảng TikTok vào chiều 8/8, thu hút hàng triệu lượt xem từ cộng đồng mạng.

    mot co gai hy sinh 30cm toc khi goi dau duong sinh dspl3
    Clip tiktok về 1 cô gái phải cắt bỏ mái tóc quá rối sau khi gội đầu dưỡng sinh lại một salon. Ảnh: MOLI Star

    Theo đó, cô gái trên đã đi đến tiệm gội đầu dưỡng sinh thuộc quận 10, TP.HCM. Tuy nhiên, không biết bằng cách nào, nhân viên gội đầu đã làm tóc cô trở nên rối nùi, bện chặt vào nhau không gỡ ra được. 

    Ngay sau đó, cô gái trên đã phải nhờ đến salon khác xử lý từ 15h đến 1h sáng. Theo video, mớ tóc trên đã rối và bện chặt vào nhau, nhân viên phải dùng lược, dầu xả, đồ làm mềm tóc và liên tục gỡ. Tuy nhiên, tình hình cũng không cải thiện là bao. 

    mot co gai hy sinh 30cm toc khi goi dau duong sinh dspl4
    Mớ tóc của cô gái rất rối và bện chặt vào nhau, nhân viên phải dùng lược, dầu xả, đồ làm mềm tóc và liên tục gỡ. Ảnh: MOLI Star

    Cô gái cũng chia sẻ, người chủ salon xử lý mớ tóc trên cũng đã phải thốt lên ngạc nhiên rằng đây là lần đầu tiên sau mấy chục năm theo nghề tóc, anh gặp trường hợp tóc rối đến mức độ như này. 

    Cuối cùng, cô gái trên đành phải cắt tóc, từ mái tóc dài xuống còn ngang vai. Và theo chia sẻ từ đoạn video, đây cũng là nỗ lực của các nhân viên để có thể giữ được mái tóc như thế này. 

    mot co gai hy sinh 30cm toc khi goi dau duong sinh dspl5
    Hàng nghìn người đã vào bình luận, bày tỏ sự bức xúc cũng như ngạc nhiên trước tình huống này. Ảnh: MOLI Star

    Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ, hàng nghìn người đã vào bình luận, bày tỏ sự bức xúc cũng như ngạc nhiên trước tình huống này. Thông thường, các tiệm gội đầu dưỡng sinh phải thao tác rất chậm rãi, mang đến sự thư giãn cho khách. 

    Một số người cho rằng có lẽ nhân viên gội đầu tại tiệm này tay nghề yếu, đã làm mớ tóc kia rối không gỡ được. Đồng thời, mọi người cũng đã "chia buồn" khi cô gái trên phải cắt phăng mái tóc của mình. 

    "Bó tay thiệt chứ."

    "Làm sao mà rối cỡ đó được hay vậy trời ơi?"

    "Tội nghiệp bạn nữ, những ai cưng tóc sẽ thấy xót lắm đó."

    Đáng chú ý, theo nội dung đoạn clip, cô gái không khỏi bức xúc vì thái độ làm việc kém chuyên nghiệp và khó chịu vì cách xử lý của chủ tiệm gội đầu dưỡng sinh. Giữa cô gái và chủ tiệm đã xảy ra những tranh cãi về tay nghề của nhân viên, yêu cầu bồi thường, khẳng định sẽ không sử dụng dịch vụ đến từ salon này. 

    Về phía của cơ sở gội đầu dưỡng sinh hiện chưa có động thái phản hồi về vụ việc trên. 

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-dau-duong-sinh-co-gai-co-trai-nghiem-on-den-gia-a586227.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan