+Aa-
    Zalo

    Gợi ý những món quà ý nghĩa nhất dành tặng mẹ nhân ngày 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài xuất phát từ tình yêu thương của con cái, những món quà trong ngày 8/3 nên mang tính thiết thực, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bà mẹ.

    1. Một bó hoa

    Hoa là một món quà phù hợp, lịch sự và nhã nhặn để tặng cho phái đẹp. Nếu mẹ của bạn là một người thích sự lãng mạn, thích thưởng thức cái đẹp thì một bó hoa chính là món quà gần gũi nhất. Hãy chọn những loài hoa mang màu sắc tươi tắn như hoa hồng, cát tường, hướng dương,... hoặc đơn giản đó là loài hoa mà mẹ bạn thích. Chắc chắn, khi nhận được bó hoa kèm theo lời chúc của người con của mình, mẹ của bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

    qua 8 3 cho me 1

    2. Túi xách

    Túi xách cũng là món quà độc đáo và ý nghĩa để bạn tặng mẹ nhân dịp 8/3. Những chiếc túi xách đẹp sẽ làm tôn lên sự sang trọng, quý phái của mẹ trong mắt mọi người. Túi xách là phụ kiện thích hợp để đeo cùng khi đi làm, đi chơi, đi tiệc hoặc đi du lịch. Bên cạnh những lợi ích về mặt thời trang, túi xách cũng là vật dụng quan trọng để các bà các mẹ đựng ví, điện thoại, đồ trang điểm và tài liệu cho công việc.

    3. Tặng hoa cài áo

    Đây là món quà quan trọng nhưng lại có rất nhiều người lại quên bẵng đi. Bởi, nó thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng có thể phối với rất nhiều trang phụ khác nhau. Món phụ kiện thanh lịch này vô cùng phù hợp với các buổi tiệc, những lúc mẹ ra ngoài gặp gỡ bạn bè,... Hoa cài áo trên thị trường hiện nay sẽ có rất nhiều mẫu mã đa dạng, vì thế hãy dựa vào độ tuổi và sở thích của mẹ để lựa chon cho phù hợp.

    qua 8 3 cho me 4

    4. Các thiết bị chăm sóc sức khỏe

    Chọn các thiết bị chăm sóc sức khỏe làm quà 8/3, đặc biệt là cho mẹ chứng tỏ bạn rất quan tâm đến sức khỏe của mẹ. Một số thiết bị chăm sóc sức khỏe mà bạn có thể lựa chọn để tặng mẹ như máy massage, túi chườm, máy đo đường huyết, máy đo huyết áp, chăn đệm điện, vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe…

    5. Nước hoa

    Một chai nước hoa cũng là sự lựa chọn tốt nếu muốn làm mẹ bất ngờ vào ngày Quốc tế Phụ nữ. Bạn nên chọn loại có mùi dễ chịu và lưu hương lâu để các bà, các mẹ có thể dùng trong nhiều dịp.

    qua 8 3 cho me 2

    6. Mĩ phẩm

    Nếu mẹ của bạn có sử dụng mỹ phẩm thì đây hoàn toàn là một món quà phù hợp. Bạn có thể mua tặng mẹ của mình những sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa. Thời gian cứ thế trôi đi, mẹ của chúng ta không chỉ bận bịu công việc mà còn phải chăm lo cho gia đình. Vì thế, sản phẩm chăm sóc da sẽ giúp trẻ và đẹp hơn rất nhiều.

    7. Đồ gia dụng

    Để giúp công việc nhà hằng ngày của mẹ bớt vất vả hơn, bạn có thể lựa chọn những món quà thiết thực và độc đáo như máy hút bụi gia đình, lò vi sóng, máy xay sinh tố hay máy ép hoa quả... để tặng mẹ nhân ngày 8/3.

    8. Đoàn tụ bên mâm cơm tối

    Không phủ nhận ý nghĩa của những món quà vật chất bạn dành tặng mẹ, nhưng có lẽ, một bữa tối đoàn tụ cả gia đình bên mâm cơm ấm cúng sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Và sẽ càng bất ngờ hơn, nếu bạn cùng các thành viên trong gia đình tự tay chuẩn bị bữa tối này một cách bí mật. Hãy nấu những món ăn mẹ thích, cắm một lọ hoa tươi rực rỡ hay làm một chiếc bánh kem hấp dẫn với dòng chúc nhân dịp 8/3.

    qua 8 3 cho me 5

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-nhung-mon-qua-y-nghia-nhat-danh-tang-me-nhan-ngay-8-3-a530173.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan