+Aa-
    Zalo

    Google Search tung trò chơi diệt ma qủy nhân dịp Halloween

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Google vừa cung cấp một trò chơi tiêu diệt ma quỷ trực tiếp trên công cụ tìm kiếm Google Seach, để chào mừng lễ hội Halloween 2016.

    (ĐSPL) – Google vừa cung cấp một trò chơi tiêu diệt ma quỷ trực tiếp trên công cụ tìm kiếm Google Seach, để chào mừng lễ hội Halloween 2016.

    Theo tin tức trên báo Thanh Niên, trò chơi này mô tả về một chú mèo phù thủy đã bị những con ma bắt đi trong ngày lễ Halloween. Để tham gia, người chơi chỉ cần bấm vào nút Play trên công cụ tìm kiếm Google Search.

    Giao diện trò chơi chào mừng lễ hội Halloween của Google Search. (Ảnh: Thanh Niên)

    Báo Dân trí cũng đưa tin, sau đó, người dùng sẽ hóa thân thanh chú mèo Momo cầm trong tay chiếc đũa pháp thuật đầy quyền năng chống lại ma quỷ. Để có thể thoát khỏi những "con ma hung dữ", chú mèo phải dùng đến phép thuật của mình để đương đầu với chúng. Nếu đánh bại hết những con ma, chú mèo mới có thể trở về cùng với bạn bè của mình.

    Để thu hút người dùng, Google trang bị cho chú mèo phù thủy này nhiều phép thuật thông qua cây đũa thần. Người chơi hóa thân vào chú mèo, dùng đũa thần để vẽ ra những nét thẳng đứng, nét ngang, hay hình tròn, trái tim... để tiêu diệt từng con ma một. Tuy nhiên, một khuyến nghị được đưa ra là người dùng nên sử dụng chuột để tăng tính hiệu quả hơn so với touchpad.  Hoặc có thể sử dụng smartphone với màn hình cảm ứng, khả năng chiến thắng cao hơn.

    Được biết, trò chơi này của Google thuộc dạng nhanh tay lẹ mắt, và cũng là một dạng Google Doodle của ngày Halloween 2016. Doodle được khởi xướng vào năm 1999 bởi các họa sĩ (thường được gọi là các "Doodler") hoặc chính kỹ sư tại Google. Họ biến tấu logo Google thành những hình ảnh đồ họa, những nội dung tương tác độc đáo, thể hiện logo Google trên trang chủ một cách sáng tạo nhất, để chào mừng những ngày lễ hoặc sự kiện lớn trong năm.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]AEh8BUASaP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/google-search-tung-tro-choi-diet-ma-quy-nhan-dip-halloween-a168386.html
    Sự kiện: Tin tức google
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.