+Aa-
    Zalo

    Gửi cháu cho ông nội, gọi điện không được, bố mẹ check camera phát hiện khoảnh khắc "đắt giá"

    (ĐS&PL) - Bố mẹ đi làm xa gửi con cho ông nội đến lúc gọi điện thì không ai bắt máy. Hoảng hốt kiểm tra camera phát hiện khoảnh khắc khiến ai nấy đều xúc động.

    Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn video ghi lại khoảnh khắc xúc động của hai ông cháu khi ở nhà. Clip lấy từ camrea quan sát và được phụ huynh đăng tải lên khiến ai nấy đều quan tâm.

    Theo đó, vợ chồng phụ huynh này vì có việc nên phải xa con gái bé nhỏ của mình. Trước khi đi, đôi vợ chồng đã gửi con gái nhờ ông nội trông giúp.

    Do ở xa, lại nhớ nhung và nóng lòng muốn biết tình hình của con, bố mẹ đã gọi điện về cho ông nội để trò chuyện với con gái nhưng gọi mãi mà ông nội không bắt mắt.

    Cảm thấy sốt ruột, bố mẹ liền kiểm tra camera trong nhà liền phát hiện khoảnh khắc cực đáng yêu của 2 ông cháu. Theo đó, 2 ông cháu mở bài nhạc với nhịp điệu vui nhộn, tiếp đó, ông nội đã hướng dẫn cô cháu gái những điệu múa đơn giản. Rất hợp tác với ông nội, bé gái cũng thích thú nhún nhảy theo điệu nhạc.

    dspl8

    Gọi điện cho ông nội không được, bố mẹ kiểm tra camera liền phát hiện cảnh này. Nguồn: Thảo/Saostar

    Khoảnh khắc này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước sự đáng yêu của bé gái; đồng thời, tình yêu thương mà ông nội dành cho cô bé cũng khiến nhiều người xúc động. 

    Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

    "Lớn lên bé xem lại thì đúng là 1 khoảnh khắc quý giá với ông nội"

    "Tuyệt vời và dễ thương quá. Thế này sau lớn cháu ngoan và giỏi lắm đây"

    "2 ông cháu rất dễ thương. Ông như trở về tuổi thơ cùng cháu luôn"

    "Đúng là sau bố mẹ, ông bà là người thương con cháu nhiều nhất. Xem clip mà rưng rưng, kỷ niệm tuổi thơ bên ông quá đẹp của bé gái".

    Những câu chuyện giữa cháu và ông luôn là một phần trong ký ức tuổi thơ của mỗi người. Mai này khi chúng ta trưởng thành, tuổi thơ bên cạnh ông bà có lẽ chính là kỷ niệm đẹp nhất của mỗi người.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đẹp giữa ông và cháu khiến nhiều người không khỏi bồi hồi khi nhớ về ông bà của mình. 

    dspl9
    Đoạn video khiến ai nấy đều xúc động. Nguồn: Saostar

    Trong video là cảnh giữa phố sá đông xe cộ hiện đại qua lại, người ông chở đứa cháu nhỏ của mình trên chiếc xe đạp cũ. Phía sau xe đạp, ông cẩn thận lắp thêm một chiếc ghế phụ, vừa chở cháu, ông vừa thi thoảng ngoái lại nhìn đứa cháu mình.

    Khi thấy cháu bé rơi chiếc mũ xuống, sợ cháu bị lạnh, ông vội dừng xe rồi chỉnh lại mũ, áo cho cháu. Từng động tác của ông đong đầy yêu thương khiến ai nấy chứng kiến cũng cảm thấy ấm lòng.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gui-chau-cho-ong-noi-goi-dien-khong-duoc-bo-me-check-camera-phat-hien-khoanh-khac-dat-gia-a598425.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan