+Aa-
    Zalo

    Gửi tặng 3 USD cho Tổng thống Trump, cậu bé nhận lại món quà bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cậu bé ở Tennessee, nước Mỹ đã nhận được một món quà bất ngờ sau khi một người lạ biết được việc em gửi tặng 3 USD cho Tổng thống Donald Trump.

    Một cậu bé ở Tennessee, nước Mỹ đã nhận được một món quà bất ngờ sau khi một người lạ biết được việc em gửi tặng 3 USD cho Tổng thống Donald Trump.

    Ngay sau Lễ nhậm chức Tổng thống hồi tháng 1/2017, ông Trump đã nhận được món quà bất ngờ là số tiền 3 USD từ một cậu bé ở Tennessee. Eli'sha Davies, 9 tuổi chính là người đã gửi tặng số tiền đó vì em biết được rằng ông Trump đã bị giảm lương rất nhiều khi đảm nhiệm cương vị mới. Davies quyết định gửi cho Tổng thống 3 USD để giúp ông chi trả các hóa đơn, theo WGRZ.

    Câu chuyện đã thu hút sự chú ý của truyền thông sau khi ông Trump hồi âm cho cậu bé trong tuần này với một lá thư, một bức tranh, và 3 USD, thúc giục Davies dùng số tiền này làm việc tốt để cải thiện cộng đồng.

    Sau đó, mẹ của Davies nói với các phóng viên rằng thực chất số tiền này là tiền tiết kiệm của Davies, được để dành nhằm mua một chiếc đàn mandolin mới. Tuy nhiên, cậu bé chưa tích cóp đủ vì bé luôn tìm kiếm những người mà bé nghĩ là cần tiền nhiều hơn mình, như Tổng thống chẳng hạn.

    Cậu bé đã gửi 3 USD cho ông Trump vì nghĩ Tổng thống sẽ gặp khó khăn khi bị giảm lương. Ảnh: Fox News

    Ông John Wildeman, Chủ tịch Quỹ Giáo dục Nhạc sĩ trẻ - một tổ chức từ thiện địa phương giúp đỡ những trẻ em không có điều kiện tiếp cận với các nhạc cụ đã nghe tin về câu chuyện của Davies và quyết định giúp đỡ.

    "3 USD là một số tiền rất lớn đối với một đứa trẻ và với hầu hết trẻ em", ông Wildeman nói. "Cậu bé đã hy sinh ‘tài sản’ đó và gửi tiền cho người mà bé nghĩ là thực sự cần. Đó thực sự là một hành động cao cả đối với tôi". "Tôi giống như một đứa trẻ vào dịp Giáng sinh khi tôi biết tôi có thể tặng cho cậu bé một nhạc cụ như thế này", ông Wildeman nói thêm. "Tôi đã rất kích động khi làm như vậy".

    Trung tâm Guitar - một cửa hàng nhạc cũ cũng đã có hành động hỗ trợ, gửi tặng Davies dây, thiết bị lên dây, bộ chỉnh và biểu đồ hợp âm để giúp cậu bé luyện tập.

    Davies, người bắt đầu chơi nhạc cụ tại nhà thờ, đã rất sung sướng khi có thể luyện tập ở nhà, WGRZ xác nhận. "Cháu muốn nói rằng mọi người đã rất hào phóng khi làm điều đó cho cháu", Davies chia sẻ về món quà bất ngờ.

    Bây giờ khi đã có một chiếc đàn mandolin mới, cậu bé nói rằng mình muốn tìm ra mục đích tiếp theo để tiết kiệm tiền. "Cháu chỉ muốn được ban phước lành cho tất cả mọi người", cậu bé thật thà nói.

    (Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gui-tang-3-usd-cho-tong-thong-trump-cau-be-nhan-lai-mon-qua-bat-ngo-a206453.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan