+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Xếp hàng cả đêm để đợi mua siêu phẩm iPhone 6 chính hãng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi Viettel và Vinaphone công bố giá bán iPhone 6 thì nhiều người dân tại Hà Nội đã phải xếp hàng cả đêm để đợi mua siêu phẩm này.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi Viettel và Vinaphone công bố giá bán iPhone 6 thì nhiều người dân tại Hà Nội đã xếp hàng cả đêm để đợi mua siêu phẩm này.

    Theo tin tức trên báo Vietnam+, vào khoảng 6h sáng ngày 14/11 tại cửa hàng của VinaPhone ở 57 Huỳnh Thúc Kháng, khá nhiều thanh niên đã có mặt để được sở hữu chiếc iPhone 6 do nhà mạng bán ra.

    Hà Nội: Xếp hàng cả đêm để đợi mua siêu phẩm iPhone 6 chính hãng

    Nhiều người dân đã thức cả đêm trước cửa hàng VinaPhone Huỳnh Thúc Kháng để được mua iPhone 6 chính hãng. (Ảnh: Vietnam+)

    Anh Đồng Mạnh Hiếu chia sẻ, anh là khách hàng đầu tiên đến xếp hàng mua iPhone 6 chính hãng. Anh Hiếu có mặt từ 7h tối 13/11 và đã qua đêm tại cửa hàng. Ngoài anh Hiếu ra thì thấy khá nhiều thanh niên đã có mặt để được sở hữu chiếc iPhone 6. Hiện tại, danh sách khách hàng đăng ký mua iPhone 6 của VinaPhone tại cửa hàng này đã lên hơn 30 người.

    Anh Hiếu cũng cho biết thêm, mặc dù phải xếp hàng cả đêm nhưng anh cảm thấy không mệt mỏi vì anh mua iPhone 6 chính hãng sẽ an tâm hơn về chế độ bảo hành. Ngoài ra, gói cước đi kèm của VinaPhone cũng hợp lý với mức sử dụng của anh.

    Trái với không khí tại Hà Nội, không khí ở TP.HCM khá trầm lắng. Theo ghi nhận của PV Zing, tại cửa hàng VinaPhone trên đường Nguyễn Du, quận 1, đến 6h30 mới có vị khách đầu tiên.

    Anh Trần Quang Hiển, ngụ tại quận 11, anh là người đầu tiên đến của hàng để mua một chiếc iPhone 6 cho biết, so với năm ngoái, năm nay không có người xếp hàng từ đêm. "Bằng giờ này năm ngoái, đã có cả chục người ngồi chờ trước cửa" anh Hiển cho biết thêm.

    Xem Video:

    Những người dùng iPhone 6 tại Việt Nam: Họ nói gì?

    Trong đợt mở bán này, VinaPhone sẽ triển khai bán hàng tại một số cửa hàng ở Hà Nội, Nam Định, Thành phố Hồ Chí Minh, Cà Mau, Kiên Giang, Đà Nẵng và Đắk Lắk.

    Tại khu vực Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, mỗi cửa hàng sẽ có 120 máy và các tỉnh còn lại mỗi cửa hàng có 40 máy. VinaPhone sẽ tổ chức bốc thăm phiếu mua hàng thông tin gồm số thứ tự, hẹn thời gian làm thủ tục mua máy cho những khách hàng đầu tiên đến đăng ký mua hàng tại các cửa hàng trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xep-hang-ca-dem-de-doi-mua-sieu-pham-iphone-6-chinh-hang-a69031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan