+Aa-
    Zalo

    Hai cầu thủ của Real Madrid bị tước danh hiệu vô địch Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do không ra sân một phút nào cùng Real Madrid tại Champions League 2021-2022 nên 2 cầu thủ này không được công nhận là nhà vô địch.

    Real Madrid đã đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League 2021-2022 với tỷ số sít sao 1-0, qua đó có lần thứ 14 vô địch giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu.

    Đặc biệt, hành trình đến với chiếc "cúp tai voi" của thầy trò HLV Carlo Ancelotti khiến làng túc cầu phải tâm phục khẩu phục, khi vượt qua rất nhiều CLB sừng sỏ của châu Âu như PSG, Chelsea, Man City và Liverpool.

    Tuy nhiên, không phải thành viên nào của Real Madrid cũng được công nhận là nhà vô địch. UEFA mới đây đã ra quyết định không công nhận tiền vệ Isco và thủ thành Lunin là các nhà vô địch Champions League, bởi cả hai đã không được thi đấu phút nào ở đấu trường này mùa giải vừa qua.

    hai cau thu cua real madrid bi tuoc danh hieu vo dich champions league 01
    Isco không được công nhận là nhà vô địch Champions League 2021-2022.

    Trước đó, Isco đã có 4 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid. Việc bị UEFA tước huy chương khiến "cậu bé vàng" một thời của bóng đá Tây Ban Nha không thể "ngồi chung mâm" Benzema, Bale, Kroos, Modric, Marcelo, Nacho, Carvajal, Casemiro và Cristiano Ronaldo, những người có 5 lần lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

    Trong khi đó, Andriy Lunin chưa từng một lần giành được danh hiệu danh giá nhất châu Âu này.

    Isco gia nhập Real Madrid từ Malaga vào mùa hè năm 2013 với giá 30 triệu euro và gắn bó với đội chủ sân Bernabeu suốt 9 năm qua. Từng có nhiều đóng góp trong thành công của Real Madrid nhưng phong độ của Isco những năm gần đây tuột dốc không phanh và hiện tại anh trở thành người thừa tại Los Blancos.

    Isco và Andriy Lunin sẽ chia tay Real Madrid sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Cả hai đều không thể cùng Los Blancos có được cái kết trọn vẹn.

    Một ngôi sao khác cũng được xác định rời đội bóng Hoàng gia là Gareth Bale. Tuy nhiên, ngôi sao xứ Wales may mắn hơn 2 người đồng nghiệp kể trên khi được ra sân 7 phút nên vẫn được tính là nhà vô địch Champions League mùa này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-cau-thu-cua-real-madrid-bi-tuoc-danh-hieu-vo-dich-champions-league-a539435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan