+Aa-
    Zalo

    Hai cầu thủ U19 Việt Nam bị kiểm tra doping sau trận thua Nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau trận thua 1-3 của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản, bộ đôi Xuân Hưng và Tuấn Anh được AFC giữ lại để kiểm tra việc sử dụng chất kích thích.

    (ĐSPL) – Ngay sau trận thua 1-3 của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản, bộ đôi Xuân Hưng và tiền vệ Tuấn Anh được AFC giữ lại hơn một giờ để kiểm tra việc sử dụng chất kích thích.
    Cụ thể Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bốc thăm ngẫu nhiên 2 cầu thủ mỗi đội để kiểm tra doping sau khi các trận đấu khép lại. Ngay sau trận đấu với U19 Nhật Bản khép lại, trung vệ Lục Xuân Hưng và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của U19 Việt Nam được yêu cầu tiền hành kiểm tra.

     Tuấn Anh ở trận gặp Nhật Bản (Ảnh: VnExpress).

    Theo đó cả hai phải vào phòng cách ly, uống 6 chai nước 500 ml và ngồi chờ để thu lại mẫu xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên việc phải thi đấu dưới cái nắng gắt ở Myanmar khiến Lục Xuân Hưng mất nước quá nhiều. Kết quả là dù đã uống hết 6 chai nước những vẫn chưa đáp ứng đủ lượng nước tiểu mà BTC cần sử dụng. AFC đã yêu cầu cầu thủ U19 Việt Nam uống thêm nước.
    Được biết kết quả của cuộc kiểm tra doping này sẽ có trong vài ngày tới trước khi gửi tới Liên đoàn bóng đá nước các nước có đội bóng tham dự. Sau hai lượt đấu toàn thua tại bảng C trước U19 Hàn Quốc và Nhật Bản, thầy trò Guillaume Graechen đã bị loại khi chưa có được điểm nào. Trong khi đó cơ hội của 3 đội còn lại là khá cân bằng. Hiện U19 Trung Quốc cùng có được 4 điểm với nhà ĐKVĐ U19 Hàn Quốc nhưng U19 Hàn Quốc xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.
    Trận đấu cuối cùng của U19 Việt Nam với U19 Trung Quốc diễn ra ngày 13/10 chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục và danh dự.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-cau-thu-u19-viet-nam-bi-kiem-tra-doping-sau-tran-thua-nhat-a55037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan