+Aa-
    Zalo

    Hàng chục côn đồ dọa giết gia đình trưởng nhóm Cascadeur

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị đòi 4,5 triệu đồng, Quý hằn học và gọi điện đe dọa sẽ cho người giết cả nhà anh Tuấn. Khuya đến, Quý đã kéo hàng chục côn đồ xách mã tấu đến nhà anh Tuấn

    (ĐSPL) - Bị đòi 4,5 triệu đồng, Quý hằn học và gọi điện đe dọa sẽ cho người giết cả nhà anh Tuấn. Khuya đến, Quý đã kéo hàng chục côn đồ xách mã tấu đến nhà anh Tuấn.

    Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 4/8, Công an phường 21, quận Bình Thạnh, TP HCM đã xác định được nghi can Y Ui Niê, (hay gọi là Quý, 24 tuổi, quê Đắk Lắk) cầm đầu nhóm côn đồ xách mã tấu đến nhà anh Nguyễn Anh Tuấn (39 tuổi) ở hẻm 92 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh gây náo loạn khu phố.

    Quý kéo hàng chục côn đồ đến chém vào cửa đòi giết cả nhà anh Tuấn (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Theo trình báo của nạn nhân, khoảng 0h ngày 1/8, hàng chục côn đồ đeo khẩu trang, xách mã tấu đến nhà anh Tuấn đập phá cửa. 

    Thấy ồn ào vợ chủ nhà định mở cổng, nhưng nghe hàng xóm cảnh báo “coi chừng bị chém” nên chị Hồ (vợ anh Tuấn) quay vào nhà khóa chặt cửa. Lúc này, bên ngoài hàng chục côn đồ dùng mã tấu chém vào cửa sắt rồi la hét, dọa giết cả gia đình anh này.

    Theo VOV, theo trình báo của chị Hồ, trong băng nhóm trên có một người quen là đồng nghiệp cùng nhóm Cascadeur với chồng mình là đối tượng Y Ui Niê, tự “Quý”. Trao đổi với cơ quan công an, Anh Tuấn cho biết: Quý trước đó từng làm việc cho mình tại nhóm Cascadeur TemX.

    Trong lúc làm việc, Quý có ứng trước số tiền 4,5 triệu đồng trong một dự án điện ảnh, nhưng sau đó không tham gia nhóm của anh mà chuyển sang làm cho một nhóm Cascadeur khác. Sau nhiều lần đòi không trả, cả hai bên nảy sinh mâu thuẫn. 

    Trong lúc gặp một người bạn của Quý vào tối 1/8, anh Tuấn có nhắc lại vụ mượn tiền. Vì tự ái, Quý không chỉ liên tục điện thoại đòi giết mà còn kéo băng nhóm cầm hung khí đến nhà để truy sát cả nhà Anh Tuấn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-con-do-doa-giet-gia-dinh-truong-nhom-cascadeur-a142514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan