+Aa-
    Zalo

    Hàng ngàn người kéo đến để tế lễ xác con bê có đầu giống người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng ngàn người dân đã kéo tới ngôi làng nhỏ tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ chiêm ngưỡng, tế lễ xác con bê có đầu giống người mà họ cho là hiện thân thần Vishnu

    Hàng ngàn người dân đã kéo tới ngôi làng nhỏ tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ để chiêm ngưỡng, tế lễ xác con bê có đầu giống người mà họ cho là hiện thân của thần Vishnu.

    [presscloud]43[/presscloud]

    Một video clip dài 37 giây đã xuất hiện trên mạng xã hội quay cảnh một con bê mới sinh có đầu giống con người tai một trại chăn nuôi súc vật của Ấn Độ. Hình ảnh quả thật rất gây sốc bởi con bê sinh ra có mắt,mũi và tai tương tự như con người trong khi mình vẫn là bê.

    Tuy nhiên đáng buồn là con bê đã qua đời trong vòng một giờ sau khi sinh ở Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Nhưng ngay khi thông tin này lan ra, dân làng từ khắp nơi trong khu vực bắt đầu đổ xô đến để cầu mong sự ban phước của con bê, vì họ tin rằng đó là hiện thân của thần Vishnu, một vị thần tối cao của đạo Hindu.

    Người dân địa phương tin rằng con bê là "Gokaran" là một trong 24 hóa thân của thần Vishnu.

    Trong đoạn video, người ta có thể nhìn thấy xác con bê được vây quanh bởi những vòng hoa, lưu giữ trong một chiếc quan tài bằng kính, còn xung quanh là rất nhiều ngưới cúi đầu cầu nguyện.

    Một doanh nhân người địa phương đến xem con bê nói: "Thần tối cao đã hiển linh qua cơ thể của con bê này. Chúng tôi đến đây để mong cầu phước lành của vị thần. Theo Tôn giáo của chúng tôi, đó là hiện thân của thần Vishnu, một sinh vật tương tự từng được đề cập đến trong kinh Bhagavata Puran của đạo Hindu."

    Ông Raja Bhaiya, chủ trại chăn nuôi bò nói: "Đây quả là một điều vinh hạnh diệu kì khi con bê chọn sinh ra ở trang trại này. Hàng ngàn người đã đến đây để chiêm ngưỡng "Ngài". Chúng tôi sẽ hỏa thiêu "Ngài" sau ba ngày và sẽ xây một đền thờ. Hóa thân của Ngài xuất hiện là để khích lệ tinh thần cho con dân chúng tôi."

    Raja còn kể thêm rằng mẹ của con bê này đã thoát khỏi móng vuốt của một người bán thịt sau đó được đưa tới khu trại chăn nuôi này vào sáu tháng trước, lúc đó nó đã mang thai.

    Tuy nhiên, một bác sĩ thú y cao cấp lại có một cái nhìn khác về điều này và bác bỏ tất cả những mê tín dị đoan xung quanh vụ việc.

    Tiến sĩ thú y Ajay Deshmukh nói: "Đây chỉ là một trường hợp quái thai thuộc lĩnh vực giải phẫu học. Nếu một gen không phát triển đúng hoặc mắc lỗi, nó sẽ gây ra nhiều dị dạng về mặt cấu trúc cơ thể, dẫn đến những dị thường như thế này xảy ra. Đó chỉ có thể giải thích bằng những lý do khoa học chứ không phải bằng sự mê tín." 

    Theo thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-ngan-nguoi-keo-den-de-te-le-xac-con-be-co-dau-giong-nguoi-a192388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan