+Aa-
    Zalo

    Hành động gây choáng của chú khỉ khi thấy đồng loại bị ném đá

    (ĐS&PL) - Thấy đồng loại bị ném đá, chú khỉ bất ngờ nhảy chồm vào người đàn ông khiến anh ta loạng choạng rồi ngã lăn ra đất.

    Theo DailyStar, sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra trên đường phố ở bang Utter Pradesh (Ấn Độ). Đoạn video được đăng tải cho thấy một người đàn ông đang cầm đá ném vào nhứng chú khỉ trong lúc chúng băng qua đường và leo lên một tòa nhà.

    Chứng kiến cảnh bạn bè bị tấn công, một chú khỉ vô cùng tức giận, lập tức nhảy chồm vào người đàn ông. Cú tấn công bất ngờ khiến người đàn ông loạng choạng rồi ngã lăn ra đất. Anh ta tức tối tiếp tục nhặt một viên gạch định ném chú khỉ nhưng không thành vì con vật đã nhanh chóng leo lên ngôi nhà sau khi “trả thù” xong cho bạn bè.

    chu khi tuc gian nhay bo vao nguoi dan ong vi ly do gay ngo ngang
    Chú khỉ nhảy chồm vào người đàn ông khiến anh ta ngã ra đất.

    Được biết, vài năm gần đây, số lượng khỉ ở Ấn Độ trở nên hung hăng ngày càng tăng. Loài khỉ không ngại xô xát với con người thường là loài voọc hoang có kích thước trung bình. Chúng thường tấn công người khác, có lúc do bị người bắt nạt, có lúc để tìm đồ ăn hay dọa nạt.

    Hồi năm 2015, một người đàn ông ở bang Uttar Pradesh đã bị đàn khỉ ném đá dẫn đến tử vong. Times of India thông tin, ông Dharampal Singh (72 tuổi) đang đi nhặt củi trong rừng thì bất ngờ chạm trán với một đàn khỉ leo trèo trên cây.

    Không rõ vì lý do gì mà đàn khỉ liên tiếp ném các viên đá nhặt được từ một tòa nhà gần đó xuống đầu và ngực người đàn ông. Vết thương quá nặng khiến ông qua đời trước khi được đưa đến một bệnh viện địa phương.

    Gia đình ông Dharampal đã đệ đơn khiếu nại tới cảnh sát nhưng các nhà điều tra tuyên bố đây chỉ là một tai nạn và không khởi tố vụ án chống lại đàn khỉ. Mẹ của người đàn ông hết sức bất bình trước quyết định này, kêu gọi giới chức phải trừng phạt đàn khỉ vì hành động của chúng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-gay-choang-cua-chu-khi-khi-thay-dong-loai-bi-nem-da-a551547.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan