+Aa-
    Zalo

    Hậu đăng quang Miss Universe 2021, người đẹp Ấn Độ bị đối thủ nhận xét thắng "không xứng đáng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau đêm chung kết Miss Universe 2021, người đẹp Puerto Rico bất ngờ bỏ theo dõi tân Hoa hậu Harnaaz Sandhu và nhận xét cô thắng "không xứng đáng".

    Đêm chung kết Miss Universe 2021 đã kết thúc với chiến thắng gọi tên người đẹp 21 tuổi đến từ Ấn Độ Harnaaz Sandhu. Được biết, từ khi bắt đầu hành trình tại đấu trường sắc đẹp lớn hàng đầu thế giới, Sandhu đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cả các chuyên trang sắc đẹp và người hâm mộ. Bên cạnh nhan sắc nổi bật giữa dàn người đẹp từ thế giới, Sandhu còn thể hiện được cá tính bản thân trong phần thi ứng xử tại đêm chung kết. 

    Theo đó, thắng lợi của hoa hậu Ấn Độ vốn nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến trái chiều phản đối việc Sandhu đăng quang. 

    miss universe 2021 2
    Người đẹp Ấn Độ đăng quang Miss Universe 2021. 

    Mới đây nhất, một động thái đến từ dàn thí sinh Miss Universe 2021 đã thu hút sự chú ý của dư luận. Cụ thể, người đẹp Puerto Rico Michelle Colón đã bất ngờ huỷ theo dõi Harnaaz Sandhu trên trang Instagram ngay sau khi người đẹp Ấn Độ đăng quang. Động thái này của Michelle Colón đã vấp không ít chỉ trích của người hâm mộ. 

    Trước những ý kiến trái chiều, mỹ nhân Puerto Rico đã lên tiếng giải thích và đưa ra quan điểm cá nhân. Trong đó, Colón lấp lửng nói rằng Sandhu chiến thắng "không xứng đáng". Đại diện Puerto Rico cho biết cô và dàn thí sinh Miss Universe 2021 cho rằng Á hậu 1, Miss Paraguay Nadia Ferreira, mới là người xứng đáng nhận chiếc vương miện danh giá nhất cuộc thi. 

    miss universe 2021
    Miss Puerto Rico chia sẻ quan điểm về cuộc thi Miss Universe 2021 vừa qua. Ảnh: Instagram

    Cụ thể, chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Michelle Colón nói: "Có nhiều chuyện hậu trường mà khán giả sẽ không biết được, và tôi sẽ không kể chi tiết, khán giả nên dành thời gian để tìm hiểu về... 'ai đó'. Mọi người có thể thấy chúng tôi ôm Miss Paraguay".

    Bên cạnh Miss Puerto Rico, Miss Panama cũng từng đăng hình ảnh bên cạnh bên Miss Paraguay với dòng trạng thái ẩn ý: "Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới là...". Động thái này của cô được cho là nhằm ám chỉ Miss Paraguay mới là người xứng đáng với danh hiệu Miss Universe 2021. 

    miss universe 2021 1
    Miss Paraguay cũng được đánh giá là một đối thủ nặng ký tại Miss Universe 2021. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-dang-quang-miss-universe-2021-nguoi-dep-an-do-bi-doi-thu-nhan-xet-thang-khong-xung-dang-a522503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan