+Aa-
    Zalo

    Hé lộ hỉnh ảnh hôn lễ của "thánh nữ bolero" Jang Mi và chồng doanh nhân

    (ĐS&PL) - Jang Mi và một nửa của mình đã chính thức nên duyên vợ chồng tại một nhà hàng nổi tiếng ở TP.HCM.

    Ngày 12/11, Jang Mi và ông xã Thu Nguyễn đã tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng nổi tiếng ở TP.HCM. Trong loạt ảnh hiếm hoi tại đám cưới của nữ ca sĩ đình đám, dễ dàng nhận thấy Jang Mi cùng chồng đã bỏ ra không ít tâm tư và công sức để chuẩn bị cho lễ cưới.

    loat anh hiem hoi trong hon le cua thanh nu bolero jang mi 1
    loat anh hiem hoi trong hon le cua thanh nu bolero jang mi 2
    Buổi tiệc sang trọng, lãng mạn được trang trí nhiều hoa tươi. Không gian tiệc cưới cùng lễ đường lung linh màu sắc nhận được sự quan tâm của khán giả. 

    Buổi tiệc được trang trí sang trọng, lãng mạn với nhiều màu sắc, hoa tươi. Đặc biệt, phía ngoài khu vực sảnh đón khách, cặp đôi còn chu đáo chuẩn bị ban nhạc giao hưởng để tăng thêm phần long trọng, lãng mạn cho hôn lễ.

    Trong ngày trọng đại, người đẹp 9X diện 2 mẫu váy cưới trắng đơn giản, sang trọng, một mẫu khi chụp ảnh và một mẫu khi làm lễ. Nữ ca sĩ cầm bó hoa cưới kết hợp giữa linh lan và tulip trắng. Cô dâu được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào. Nửa kia của Jang Mi diện vest đen lịch lãm, phong độ, có gương mặt điển trai.

    loat anh hiem hoi trong hon le cua thanh nu bolero jang mi 01
    Cách nhau chỉ 2 tuổi, Jang Mi và Nguyễn Minh Thu được nhận xét rất xứng đôi.
    loat anh hiem hoi trong hon le cua thanh nu bolero jang mi 0b1
    Chồng Jang Mi xuất hiện trên lễ đường với ngoại hình bảnh bao, lịch lãm, khuôn mặt điển trai. 
    loat anh hiem hoi trong hon le cua thanh nu bolero jang mi 61
    Cặp đôi hạnh phúc, ngọt ngào gửi những lời yêu thương đến đối phương trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. 

    Được biết chồng của người đẹp hiện đang là một doanh nhân làm việc trong công ty dược phẩm. Cả hai đã quen biết từ hồi tháng 3 vừa qua.

    Sự nghiệp thành công, gia thế "khủng", doanh nhân Thu Nguyễn cũng được khen ngợi xứng đôi với Jang Mi về ngoại hình. Anh xây dựng hình ảnh đầy chỉn chu, thường xuyên diện vest trông càng thu hút hơn. Thu Nguyễn cũng cực cưng chiều vợ. Anh sở hữu căn biệt thự rộng lớn, sau đó xây cả khu vườn đầy hoa dành tặng cho Jang Mi.

    Jang Mi từng tâm sự về chồng: "Anh Thu là mối tình đầu của tôi. Anh sống chân thành, thấu hiểu và quan tâm đến tôi. Vì thế, tôi quyết định gắn bó với người đàn ông này".

    Trước đó, vào đầu tháng 11, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới tại quê nhà. Hôn lễ được tổ chức riêng tư, chỉ những sao Việt thân thiết tham dự như Phương Anh Đào, Ngọc Thanh Tâm, Emma Nhất Khanh, Lily Phạm, Liz Ngụy Thùy Linh với vai trò bê tráp.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-hon-le-cua-thanh-nu-bolero-jang-mi-va-chong-doanh-nhan-a557267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan