+Aa-
    Zalo

    Hé lộ phong cách thời trang “chất lừ” của Phan Minh Huyền trong phần 2 “Thương ngày nắng về”

    (ĐS&PL) - Trước ngày lên sóng phần 2 “Thương ngày nắng về”, Phan Minh Huyền (vai Vân Trang) hé lộ phong cách thời trang sang chảnh và thời thượng khiến khán giả mê mẩn.

    he lo tao hinh chat lu cua van trang phan minh huyen trong phan 2 thuong ngay nang ve9

    Tạo hình của sếp Vân Trang (Phan Minh Huyền) trong phần 2 “Thương ngày nắng về” mới đây đã dần được hé lộ. Ở phần 1, Phan Minh Huyền nhận “cơn mưa” lời khen về gu thời trang công sở tinh tế, vừa thời thượng mang khí chất của sếp lớn trong ngành thời trang, vừa trẻ trung và thanh lịch.

    he lo tao hinh chat lu cua van trang phan minh huyen trong phan 2 thuong ngay nang ve6

    Sang phần 2, dễ thấy phong cách thời trang của Phan Minh Huyền ngày càng thăng hạng. Cô nàng có vẻ khá chuộng các thiết kế vest, sơ mi kết hợp với quần ống loe, ống suông đang là xu hướng được yêu thích của các cô nàng thời trang hiện nay. Chiếc quần ống loe hay suông “hack” dáng mà Phan Minh Huyền diện ở phần 1 từng gây sốt trên các diễn đàn thời trang lại được cô tiếp tục lăng xê nhiệt tình trong phần 2.

    he lo tao hinh chat lu cua van trang phan minh huyen trong phan 2 thuong ngay nang ve4

    Việc tích cực sử dụng đa dạng kiểu quần ống loe, suông với nhiều biến tấu kết hợp cùng những kiểu vest thịnh hành, sơ mi kiểu cách ở phần 2 đã góp phần định hình sắc nét phong cách một sếp nữ thành công, cá tính của Vân Trang.

    he lo tao hinh chat lu cua van trang phan minh huyen trong phan 2 thuong ngay nang ve5

    Một số trang phục như bộ áo khoác dài dáng váy mix cùng quần ống suông chụp ở bối cảnh đậm màu sắc văn hóa Nhật Bản, bộ vest đỏ rực được phối cùng áo crop top ôm đen hay bộ vest trắng có điểm nhấn là quần suông ống gập cực kỳ trẻ trung được Phan Minh Huyền mặc “ton sur ton” chụp chung với mẹ Nhung (NSND Minh Hòa)… mà nữ diễn viên đăng tải trên các trang cá nhân khiến khán giả không khỏi xuýt xoa vì phong cách thời tranh quá “chất” và bắt mắt.

    he lo tao hinh chat lu cua van trang phan minh huyen trong phan 2 thuong ngay nang ve2

    Từ gu thời trang của sếp Vân Trang, người xem có thể dễ dàng liên hệ, đoán được phần nào diễn biến của phim. Chắc hẳn Vân Trang có sự phát triển tốt đẹp, tiến xa hơn trong sự nghiệp. Được khán giả yêu thương và ủng hộ nồng nhiệt trong phần 1 “Thương ngày nắng về”, Phan Minh Huyền chia sẻ đó là hạnh phúc lớn của cô, trước khi phim phát sóng cô không dám mơ nhiều đến thế.

    he lo tao hinh chat lu cua van trang phan minh huyen trong phan 2 thuong ngay nang ve3

    Phan Minh Huyền đã toàn tâm toàn ý cho vai diễn dài hơi nhất trong sự nghiệp. Để làm tốt vai Vân Trang, nữ diễn viên đã dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản, tâm lý nhân vật, tự mình chuẩn bị trang phục với sự góp ý, hỗ trợ của các nhà thiết kế, stylist để xây dựng được tạo hình thể hiện đúng tính cách, công việc của nhân vật Vân Trang.

    he lo tao hinh chat lu cua van trang phan minh huyen trong phan 2 thuong ngay nang ve8

    Toàn bộ trang phục mà Phan Minh Huyền sử dụng trên phim đều là thời trang công sở nhưng sự biến hóa đa dạng trong cách kết hợp cũng như nỗ lực nghiên cứu những xu hướng mới nhất, thanh lịch và tinh tế đã giúp cô làm nên một Vân Trang luôn luôn mới mẻ, bắt mắt ở phần “nhìn”.

    he lo tao hinh chat lu cua van trang phan minh huyen trong phan 2 thuong ngay nang ve7

    Không chỉ thế, Phan Minh Huyền cũng nghiên cứu sâu sắc nhân vật để lựa chọn trang phục hợp với từng phân cảnh, bối cảnh, tâm lý, diễn biến… góp phần tạo nên thành công cho hình tượng Vân Trang. 

    he lo tao hinh chat lu cua van trang phan minh huyen trong phan 2 thuong ngay nang ve1

    Sau thời gian mắc và tự điều trị COVID-19 tại nhà, Phan Minh Huyền đã trở lại với công việc cùng lịch trình kín mít. 

    he lo tao hinh chat lu cua van trang phan minh huyen trong phan 2 thuong ngay nang ve

    Nữ diễn viên cho biết, sau điều trị khỏi COVID-19, cô chỉ bị mệt vài ngày và nhanh chóng trở lại với 100% sức khỏe và năng lượng để làm việc. Tuy nhiên, cô vẫn hết sức giữ gìn, mỗi ngày đều dành một khoảng thời gian nhất định tập thể dục nhẹ nhàng, nghỉ ngơi điều độ để đảm bảo và tăng cường sức khỏe. Theo dự kiến, phần 2 “Thương ngày nắng về” sẽ lên sóng vào ngày 4/4 sắp tới.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-phong-cach-thoi-trang-chat-lu-cua-phan-minh-huyen-trong-phan-2-thuong-ngay-nang-ve-a532790.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan