+Aa-
    Zalo

    Hi hữu cô gái bị gà mổ vào mắt khi nằm lên ghế sofa chụp ảnh tự sướng

    (ĐS&PL) - Cô gái nghĩ con gà nhầm lông mi giả với sâu róm nên đã mổ vào mắt, rất may cô đã nhắm mắt lại kịp thời.

    Theo Sina, một cô gái trẻ ở Tây An (Thiểm Tây, Trung Quốc) nằm trên ghế sofa định chụp ảnh tự sướng. Vừa giơ điện thoại lên, cô bất ngờ cảm thấy đau nhói ở mắt. Hóa ra, con gà con bên cạnh đã mổ vào mắt cô, kéo theo luôn cả kính áp tròng và lông mi giả.

    Rất may, cô gái nhắm mắt lại kịp thời nên không gặp tổn thương lớn. Sau khi nhỏ nước mắt nhân tạo để làm sạch, thị lực của cô dần phục hồi bình thường. Cô gái cho rằng, con gà có thể đã nhầm lông mi giả với sâu róm nên mới mổ vào mắt cô, nghĩ lại cảm thấy vô cùng nguy hiểm.

    hi huu co gai bi ga mo vao mat khi nam len ghe sofa chup anh tu suong
    Con gà con mổ vào mắt cô gái, kéo theo luôn cả kính áp tròng và lông mi giả. Ảnh minh họa

    Về kính áp tròng, đây là món đồ không thể thiếu đối với nhiều người. Tuy nhiên, việc sử dụng loại kính này không đúng cách tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đối với người dùng. Trước đó, tình trạng của anh Hoàng ở Hàng Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) khiến bác sĩ cũng phải giật mình sợ hãi.

    Cụ thể, ông bố trẻ này bị cận thị hơn 600D. Hàng ngày ngoài đi làm, anh còn bận rộn giúp vợ cho con ăn, ngủ và thay tã. Do làm việc và chăm con quá mệt mỏi, khi vừa đặt người xuống giường, anh liền ngủ ngay mà không tháo kính áp tròng ra.

    Đeo kính áp tròng lâu dần thành quen, anh Hoàng không thấy khó chịu nên quên tháo kính ra suốt 2 tháng. Trong những ngày Tết Nguyên đán, anh bận đi thăm họ hàng, bạn bè rồi lại thức khuya chăm con.

    Mãi đến lúc này, anh mới thấy khó chịu ở mắt, không chỉ chảy nước mắt mà còn bị đau nhức, sung huyết kết mạc không rõ nguyên nhân. Nghĩ nguyên nhân có thể do kính áp tròng có vấn đề, anh Hoàng muốn tháo ra để mắt nghỉ ngơi vài ngày nhưng làm cách nào cũng không thể lấy được.

    Qua kiểm tra, bác sĩ Lý Lệ - Phó trưởng khoa khoa Nhãn khoa của Bệnh viện số 1 Hàng Châu phát hiện giác mạc và kính áp tròng của anh Hoàng đã hợp thể một phần do lâu ngày anh không chịu tháo ra.

    Bác sĩ phải dùng rất nhiều biện pháp mới lấy được kính áp tròng ra khỏi mắt anh Hoàng. Sau khi kiểm tra chi tiết, anh được chẩn đoán bị nhiễm trùng giác mạc nặng.

    Theo chia sẻ của bác sĩ Lý Lệ, giác mạc anh Hoàng bị tổn thương do thời gian đeo kính áp tròng quá dài. Với tình trạng giác mạc hiện tại, việc đeo kính áp tròng không còn phù hợp.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-co-gai-bi-ga-mo-vao-mat-khi-nam-len-ghe-sofa-chup-anh-tu-suong-a568365.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan