+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo thừa nhận chịu áp lực trước trận gặp ĐT Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang Seo thừa nhận ông và học trò chịu áp lực trước trận đấu với ĐT Trung Quốc vì sự quan tâm và kỳ vọng của người hâm mộ.

    Sau hai trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, hiện ĐT Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào khi lần lượt chạm trán những đối thủ trên cơ là Saudi Arabia và Australia. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp ĐT Trung Quốc, HLV Park Hang Seo thừa nhận bản thân ông và học trò gặp đang chịu áp lực nhất định khi rất nhiều người hâm mộ muốn ĐT Việt Nam vượt qua Trung Quốc trong trận đấu tới.

    "Trận đấu này vô cùng quan trọng với cả ĐT Việt Nam lẫn ĐT Trung Quốc. Sau thất bại ở cả 2 trận đầu tiên, 2 đội đều muốn có điểm để nuôi hy vọng trong hành trình sắp tới. Người hâm mộ Việt Nam rất quan tâm, chờ đợi trận đấu gặp ĐT Trung Quốc nên tôi có chút áp lực. Tuy nhiên, với tư cách là huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia, tôi hoàn toàn có thể chịu được áp lực này.

    Chúng ta đều biết đây là trận đấu rất quan trọng. Quan trọng đến mức khi đội tuyển Việt nam sang đây, một số người bạn đã hỏi tôi làm thế nào để đánh bại ĐT Trung Quốc, dù họ vốn không thường xuyên nói chuyện về bóng đá. Điều đó có nghĩa người dân Việt Nam rất quan tâm tới trận đấu này", Lao Động dẫn lời HLV Park.

    hlv park hang seo
    HLV Park Hang Seo thừa nhận bị áp lực trước trận đấu với ĐT Trung Quốc. Ảnh: VFF.

    Đánh giá về ĐT Trung Quốc, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Họ có khá nhiều cầu thủ nhập tịch. Ngoài ra, trong đội hình của họ còn có cầu thủ Wu Lei đang thi đấu ở giải Liga của Tây Ban Nha. Giải VĐQG của Trung Quốc cũng là giải đấu hàng đầu châu Á. Vì vậy tôi cho rằng, nếu như các cầu thủ Trung Quốc đã thuộc danh sách đội tuyển, thì họ đã được kiểm chứng về mặt năng lực".

    Ngoài ra, trong buổi họp báo ngày 6/10, ông Park cũng cho biết mình rất không hài lòng về việc báo chí Trung Quốc đưa tin sai lệch trước trận đấu.

    "Báo chí Trung Quốc nói rằng tôi đã phát biểu về việc các cầu thủ Trung Quốc chỉ đủ thể lực thi đấu 30 phút. Tôi chưa bao giờ nói như vậy, kể cả ở cuộc họp báo chính thức hay không chính thức. Tôi nghĩ báo chí Trung Quốc viết vậy để kích thích cầu thủ của họ mà thôi. Dù bất lịch sự đến mấy cũng không thể nói như thế, huống hồ tôi lại là HLV trưởng của đội tuyển sắp đá với Trung Quốc. Đó là thông tin không đúng sự thật", Dân Trí dẫn lời ông Park.

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 8/10 trên sân vận động Sharjah (UAE). Trận đấu không mở cửa cho khán giả để phòng chống dịch COVID-19.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-thua-nhan-chiu-ap-luc-truoc-tran-gap-dt-trung-quoc-a515475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan