+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: U20 Hàn Quốc kém tuổi nhưng không nên đánh giá thấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo cho rằng U20 Hàn Quốc là đối thủ rất tốt và trận giao hữu ngày mai là cơ hội để U23 Việt Nam đánh giá chất lượng đội hình.

    Trước thềm trận giáo hữu với U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết đây là cơ hội tốt để BHL U23 Việt Nam thử nghiệm đội hình.

    "Ở Dubai Cup vừa qua, U23 Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất. Đội cũng vừa tập trung trở lại từ 7/4 và tới ngày 15/4 mới có đầy đủ lực lượng nên thời gian là không nhiều.

    Trận đấu ngày mai là cơ hội để tôi và ban huấn luyện thử nghiệm một số cầu thủ mới. Tôi chưa có nhiều dịp để các bạn ấy ra sân thi đấu. Vì thế, trận đấu ngày mai là cơ hội để tôi đánh giá trình độ của những cầu thủ đó", ông Park cho hay.

    hlv park hang seo u20 han quoc kem tuoi nhung khong nen danh gia thap 01
    HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo trước trận giao hữu U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc. Ảnh: Vietnamnet

    Khả năng ghi bàn là một trong những vấn đề đáng lo của U23 Việt Nam, đó là lý do để ông Park chọn 3 cầu thủ quá tuổi để tăng cường sức mạnh hàng công.

    "Ngoài ra, chúng ta còn có 3 cầu thủ quá tuổi. Họ là những sự bổ sung những điều còn thiếu của đội bóng. Những cầu thủ này đều được kiểm chứng năng lực và có quá trình hòa nhập tốt, dẫn dắt đàn em trong hành trình tới SEA Games 31. Tôi hy vọng họ sẽ góp phần cải thiện khả năng ghi bàn cho U23 Việt Nam", nhà cầm quân Hàn Quôc cho hay.

    Đánh giá về đối thủ, HLV trưởng U23 Việt Nam nhận xét: "U20 Hàn Quốc có nhiều cầu thủ xuất thân từ bóng đá học đường và cũng có rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, họ kém tuổi nhưng không nên đánh giá thấp. U20 Hàn Quốc là đối thủ rất tốt".

    Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 19h ngày 19/4 trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Sau đó 2 đội sẽ tái đấu vào ngày 22/4 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-u20-han-quoc-kem-tuoi-nhung-khong-nen-danh-gia-thap-a534571.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan