+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Bóng đá Việt Nam không nên tự mãn khi hòa Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Park Hang-seo cho rằng bóng đá Việt Nam không nên tự mãn với trận hòa Nhật Bản và còn nhiều thứ cần học hỏi từ họ.

    Thi đấu trên khách và trước sức ép rất khủng khiếp từ đội bóng hàng đầu khu vực là Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu rất hay và quả cảm, thậm chí vươn lên dẫn trước ở hiệp 1. Dù không thể giữ sạch lưới nhưng trận hoà 1-1 trên đất Nhật Bản là kết quả rất đáng khen đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Sau trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc gửi lời cảm ơn đến các CĐV Việt Nam, đồng thời dành lời khen cho các học trò.

    "Phải nói rằng tuyển Việt Nam đã kết thúc vòng loại thứ ba với kết quả 1 thắng, 1 hòa, 8 thua không phải là kết quả tốt. Chúng tôi mong muốn kết quả tốt hơn thế. Nhưng việc 1 điểm nở trận cuối cùng trên sân khách như vậy là tốt rồi.

    Trận này đã có nhiều cổ động viên Việt Nam đến sân cổ vũ cho chúng tôi hôm nay. Các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực, hết mình với lòng tự tôn của tuyển Việt Nam để đạt được kết quả này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, hôm nay họ đã có một trận đấu rất cố gắng", ông Park chia sẻ.

    hlv park hang seo viet nam khong nen tu man khi hoa nhat ban 01
    Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu hay và quả cảm khi cầm hòa Nhật Bản trên sân khách.

    Chiến lược gia 63 tuổi cho rằng bóng đá Việt Nam không thể tự mãn với kết quả này. Đó chưa phải là cơ sở chính xác để đánh giá đúng sức mạnh của tuyển Nhật Bản và Việt Nam còn nhiều thứ cần học hỏi từ họ.

    "Bóng đá Việt Nam còn thiếu rất nhiều thứ. Dù hôm nay hòa Nhật nhưng chúng ta còn thiếu rất nhiều để phát triển bóng đá. Trong tương lai, khi kinh tế đi lên, tiềm năng bóng đá Việt Nam sẽ phát triển hơn. Kết quả này không thể làm chúng ta đánh giá thấp đội Nhật Bản và nền bóng đá Nhật Bản. Họ có hệ thống phục vụ cho bóng đá rất hoàn thiện và vẫn là đội hàng đầu châu lục”, HLV Park Hang-seo nói thêm.

    Cuối cùng, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng tuyển Việt Nam cần hướng tới những kế hoạch lớn hơn trong tương lai để có thể tham gia nhiều chiến dịch ở vòng loại thứ 3 của một kỳ World Cup.

    “Để vào được vòng loại World Cup tiếp theo thì phải chờ 4 năm. Chúng ta phải tính xem làm thế nào để ở vòng tiếp theo phải có kết quả tốt hơn chứ không thể để thời gian trôi một cách trong vô định được. Chúng ta cần phải nhìn lại để làm thế nào xây dựng được một hệ thống”, ông Park chia sẻ đầy tâm huyết.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-viet-nam-khong-nen-tu-man-khi-hoa-nhat-ban-a532624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan