+Aa-
    Zalo

    HLV Shin Tae-yong dự đoán tuyển Hàn Quốc khó qua vòng bảng World Cup 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Shin Tae-yong nhận định khả năng vượt qua vòng bảng tại World Cup 2022 của đội tuyển Hàn Quốc là không cao.

    Mới đây, HLV Shin Tae-yong đã chia sẻ với tờ Hankookilbo về đội tuyển Hàn Quốc trước thềm World Cup 2022. Theo đó, ông Shin đã nói về vấn đề tiền đạo Son Heung-min, một trong những ngôi sao sáng giá của tuyển Hàn Quốc, bị chấn thương trước thềm World Cup 2022. 

    Vị chiến lược gia 52 tuổi nhận xét: "Có lẽ HLV Paulo Bento đã nghĩ tới kịch bản xấu nhất là Son Heung-min không thể góp mặt ở World Cup. Nếu điều đó xảy ra, HLV Bento cần động viên cả đội để họ có tinh thần tốt nhất bước vào giải đấu. Chúng ta phải tin tưởng vào tài cầm quân của HLV Bento. Khi các cầu thủ bị chấn thương liên tục thì đội tuyển Hàn Quốc cần có những kế hoạch dự phòng. HLV cần nghĩ về việc giúp các cầu thủ nâng cao tinh thần và sự tự tin".

    hlv shin tae yong
    HLV Shin Tae-yong từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2018.

    Đồng thời, HLV Shin cho rằng khả năng tuyển Hàn Quốc tiến xa tại World Cup 2022 không cao. Tại World Cup 2022, tuyển Hàn Quốc nằm ở bảng H cùng với Ghana, Uruguay và Bồ Đào Nha. Theo đó, ông chia sẻ: "Tôi không lạc quan về triển vọng lọt vào vòng 16 đội tại World Cup 2022 của tuyển Hàn Quốc. Nếu như các cầu thủ chơi tự tin thì khả năng vượt qua vòng bảng của chúng ta là 40-50%".

    Ông chỉ ra cả đội tuyển Uruguay và Bồ Đào Nha đều sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp châu Âu nên Hàn Quốc và Ghana khó có thể đi tiếp. Tuy nhiên, theo HLV 52 tuổi, nếu Hàn Quốc hoà trước Uruguay (trận ra quân tại vòng bảng), họ sẽ có cơ hội lọt vào vòng 16 đội.

    Theo lịch thi đấu, Hàn Quốc sẽ bắt đầu bằng trận gặp gặp Uruguay vào ngày 24/11. Tiếp đó, họ sẽ đối đầu với Ghana ngày 28/1 vàđụng độ Bồ Đào Nha ngày 2/12.

    Dưới đây là lịch thi đấu trực tiếp VCK World Cup 2022:

    lich thi dau world cup 20222
    lich thi dau world cup 20221

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-shin-tae-yong-du-doan-tuyen-han-quoc-kho-qua-vong-bang-world-cup-2022-a556522.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan