+Aa-
    Zalo

    HLV Solskjaer nói "rất tự hào" với những gì đã đạt được cùng Man United

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Solskjaer cho biết ông vẫn rất tự hào với những gì đã đạt được cùng Man United trong suốt thời gian dẫn dắt đội bóng này.

    Trận thua 1-4 trước trước Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần qua như giọt nước tràn ly khiến Solskjaer buộc phải rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng Man United sau 3 năm gắn bó.

    hlv solskjaer noi rat tu hao voi nhung gi da dat duoc cung man united 01
    HLV Solskjaer trong buổi phỏng vấn chia tay trên kênh MUTV. Ảnh: MUTV

    Dẫu vậy, Solskjaer cho biết ông vẫn rất tự hào với những gì đã đạt được cùng Man United trong thời gian qua.

    "Tôi tự hào vì những gì chúng tôi đã làm được. Mùa giải đầu tiên thật tuyệt. Chúng tôi kết thúc ở vị trí thứ ba, cách chúng tôi chiến đấu cùng nhau và giành lấy vị trí đó thật phi thường. Sau đó là Á quân mùa thứ hai, đứng sau một trong những đội hay nhất châu Âu tôi nghĩ cũng là một thành quả lớn. Chúng tôi đã tiến rất gần đến chức vô địch châu Âu nữa", vị HLV 48 tuổi chia sẻ trong buổi phỏng vấn chia tay trên kênh MUTV.

    HLV Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Man United thay Jose Mourinho ngày 19/12/2018. Trong quãng thời gian gần 3 năm dẫn dắt Quỷ đỏ thành Manchester, chiến lược gia người Na Uy có tổng cộng 168 trận đấu, trong đó thắng 91 trận, hòa 37 và để thua 40 trận. Thành tích cao nhất mà Solskjaer có được là danh hiệu Á quân Europa League mùa giải trước. Ông vừa mới được ban lãnh đạo Man Utd gia hạn hợp đồng vào tháng 7 năm nay.

    "Các bạn biết CLB này có ý nghĩa ra sao đối với tôi và tôi muốn đạt được điều gì ở đây. Tôi muốn đội bóng tiến bước đến gần chức vô địch, giành danh hiệu. Sẽ có những nhà báo muốn phỏng vấn tôi nhưng không, tôi sẽ không trả lời ai cả. Tôi muốn đường đường chính chính rời khỏi đây. Ai cũng biết tôi đã cống hiến mọi thứ cho đội bóng.

    CLB này là tất cả mọi thứ đối với tôi. Chúng tôi rất hợp nhau nhưng không may là tôi không thể đạt được những kết quả cần thiết và bây giờ là lúc để bước sang một bên", Solsa ngậm ngùi chia sẻ.

    Hiện Man United tạm thời bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher và trợ lý Michael Carricklàm HLV tạm quyền trong thời gian tìm người thay thế.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-solskjaer-noi-rat-tu-hao-voi-nhung-gi-da-dat-duoc-cung-man-united-a519968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan