+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Khánh Vân trao tặng 2 tấn gạo cùng 200 thùng mì cho người nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để tránh tụ tập đông người, Khánh Vân trao quà cho đại diện chính quyền phường và sau đó lần lượt từng hộ dân sẽ được nhận.

    Để tránh tụ tập đông người, Khánh Vân trao quà cho đại diện chính quyền phường và sau đó lần lượt từng hộ dân sẽ được nhận.

    Ngày 9/4, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân cùng mẹ của cô trao tặng 200 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn tại phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM.

    Các phần quà này gồm tổng cộng 2 tấn gạo, 200 thùng mỳ và 200 chai nước tương. Để tránh tụ tập đông người, Khánh Vân trao quà cho đại diện chính quyền phường và sau đó lần lượt từng hộ dân sẽ được nhận.

    Khánh Vân và mẹ tặng gạo cho người nghèo. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Hoa hậu 9X chia sẻ: "Vân biết rằng đây thực sự là khoảng thời gian khó khăn với mọi người. Nhưng với những cô chú, anh chị em lao động nghèo, bán vé số, hàng ngày phải lo từng cái ăn, cái mặc thì sự nỗi lo đó còn lớn hơn rất nhiều. Vân và mẹ đã tâm sự và quyết định làm một điều gì đó. Khi trao những phần quà nhỏ, dù chỉ nhỏ thôi nhưng là tất cả tấm lòng của Vân. Vân thật sự rất vui".

    Khánh Vân cho biết sau khi nhận thấy số lượng 200 phần quà trao lúc đầu chưa đủ, cô đã bổ sung 20 suất quà khác để giúp đỡ thêm những hoàn cảnh gặp khó khăn trong mùa dịch bệnh.

    Mới đây, Tuổi trẻ cũng đưa tin cho biết, ngày 4/4, hơn 200 phần quà, mỗi phần trị giá 350.000 đồng bao gồm 10 kg  gạo, dầu ăn, nước tương, bột ngọt, mì gói , nước sát khuẩn và khẩu trang đã được cán bộ công chức, cán bộ khu phố ở phường 12, quận 10, TP.HCM đến tận nhà, trao tận tay cho bà con nghèo.

    Ngoài tặng gạo, nhu yếu phẩm, phường còn tổ chức nấu cơm phát cho người nghèo. Mặt trận Tổ quốc kết hợp với Hội Phụ nữ phường và một doanh nghiệp duy trì tặng mỗi ngày 150 - 200 phần cơm.

    Những suất ăn nghĩa tình này được hội viên các đoàn thể của phường giao tận tay các gia đình khó khăn. Riêng tại khu phố 3, hằng ngày còn tổ chức nấu ăn sáng cho người nghèo.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-khanh-van-trao-tang-2-tan-gao-cung-200-thung-mi-cho-nguoi-ngheo-a319133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan