+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Thuỷ "xỉa xói" Hà Tăng về kỹ năng... nhai thịt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cựu Hoa hậu không chỉ đưa ra ý kiến của mình về chuyện Hà Tăng loại thí sinh vì không có đam mê mà còn "xỉa xói" cô về việc nhai miếng thịt bò.

    (ĐSPL) - Cựu Hoa hậu đã thẳng thắn đưa ra ý kiến của mình về chuyện Hà Tăng loại thí sinh vì không có đam mê trong cuộc thi Master Chef vừa qua và thậm chí "xỉa xói" Hà Tăng về việc nhai miếng thịt bò.

    Hoa hậu Thu Thuỷ chê bai Hà Tăng về kỹ năng... nhai thịt

    Hoa hậu Thu Thuỷ.

    Ngay sau khi thẳng tay loại thí sinh Master Chef Việt Nam mùa 2 với lý do không có đam mê, do anh chàng thành thật đưa lý do dự thi vì tiền thưởng, Tăng Thanh Hà đã nhận được sự bức xúc cao độ của cộng đồng mạng, không ngừng thể hiện sự bất bình với cách làm giám khảo của người đẹp.

    Vừa qua, một số comment của cựu Hoa hậu Thu Thủy về việc Hà Tăng loại thí sinh "dự thi vì tiền" đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cựu hoa hậu đăng quang năm 1994 đã thẳng thắn đưa ra ý kiến của mình về vấn đề này không những thế còn "xỉa xói" Hà Tăng về việc nhai miếng thịt bò.

    Hoa hậu Thu Thuỷ chê bai Hà Tăng về kỹ năng... nhai thịt

    Commet của Hoa hậu Thu Thuỷ về việc loại thí sinh của Tăng Thanh Hà.

    "Mình xem clip chỉ thấy có hai vấn đề: một là cách bạn ấy nhai miếng thịt bò, hình chỉ có khoảng 3 giây thôi, nhưng đủ hiểu là bạn ấy không sành ăn và không có kỹ năng đánh giá đồ ăn. Hai là bạn í cứ nhai đi nhai lại vụ không có đam mê nấu ăn, ôi xời, đây là đi thi một cuộc thi truyền hình thực tế liên quan đến nấu ăn chứ có phải lớp học năng khiếu nấu ăn đâu mà nói đến đam mê.

    Ban giám khảo loại một thí sinh thẳng thắn và hứa hẹn một cá tính đặc biệt sớm như thế này là hơi dại", Hoa hậu Thu Thủy nói.

    Hoa hậu Thu Thuỷ chê bai Hà Tăng về kỹ năng... nhai thịt

    Hoa hậu Thu Thuỷ "xỉa xói" Hà Tăng về kỹ năng... nhai thịt.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-thuy-xia-xoi-ha-tang-ve-ky-nang-nhai-thit-a42362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan