+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 16: Em trai bị đánh tơi tả, Khuê cầu xin Thái nhưng nhận câu trả lời phũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 16 Hoa hồng trên ngực trái, vì em trai mà Khuê vứt bỏ hết tôn nghiêm, 5 lần 7 lượt cầu xin Thái giúp đỡ nhưng chồng cô không hề lay động.

    Trong tập 16 Hoa hồng trên ngực trái, vì em trai mà Khuê vứt bỏ hết tôn nghiêm, 5 lần 7 lượt cầu xin Thái giúp đỡ nhưng chồng cô không hề lay động.

    [presscloud]12478[/presscloud]

    Trích đoạn Hoa hồng trên ngực trái tập 16. Nguồn: VFC

    Hoa hồng trên ngực trái tập 16 mở màn với cảnh Khuê (Hồng Diễm) và San (Diệu Hương) tâm sự chuyện gia đình. Khuê chia sẻ với San, dù có phải nhẫn nhục thế nào, dù phải nuôi con riêng của chồng nhưng cô nhất quyết không ly hôn.

    Chưa nói tới việc hiện tại Khuê không đủ khả năng nuôi con nhưng chỉ cần nghĩ tới chuyện ly hôn, phải tách hai con ra, phải rời xa dù chỉ một đứa, lòng cô cũng vô cùng đau đớn. Khuê chấp nhận cuộc sống nhịn nhục, chỉ cần các con có một gia đình đầy đủ và cô được tự tay chăm sóc cho các con.

    San thì cảm thán, thật trớ trêu là dù gia đình cô chẳng hề có người thứ ba nhưng lại đứng trước nguy cơ ly hôn cao khi mẹ chồng không thể chấp nhận cô. Tuy nhiên, San quyết tâm tìm ra bằng được nguyên nhân khiến bà Kim (NSƯT Thanh Quý) bất ngờ cư xử như vậy.

    Chính Dũng (Hồng Quang) cũng đã gặng hỏi mẹ về việc thay đổi thái độ với San. Tuy nhiên, khi chỉ vừa vô tình nhắc đến người bố đã khuất, bà Kim nổi đóa lên với con trai. Khán giả Hoa hồng trên ngực trái đoán rằng mối hận của bà Kim với San nhiều khả năng liên quan tới bố của Dũng.

    Trong khi đó, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) tìm tới cơ quan Thái (Ngọc Quỳnh) để khuyên nhủ con trai không qua lại với Trà (Lương Thanh). Bà đưa ra ý kiến sau khi Trà sinh con trai sẽ cho cô ta một khoản tiền rồi mang con trai về cho Khuê nuôi.

    Mẹ Thái đến nói chuyện với con trai về chuyện Trà và đứa con trai trong bụng cô ta.

    Tất nhiên Thái không đồng ý bởi bây giờ hắn đã chán ngấy Khuê, muốn rước về nhà cô vợ trẻ đẹp, hiểu chuyện như Trà. Tuy nhiên, đứng trước sự cương quyết của mẹ, Thái phải tạm nói lời thỏa hiệp.

    Nghe trộm được cuộc nói chuyện của hai mẹ con Thái, Trà ngay lập tức bày tỏ thái độ. Cô nàng cho rằng nếu Thái không thể ly hôn mà vẫn mập mờ trong mối quan hệ với mình thì không thể chấp nhận được nên không muốn tiếp tục làm tình nhân của Thái nữa.

    Đây chính là sự cao tay của Trà, lúc trước giả vờ an phận để nhận được cái nhìn thiện cảm cùng sự áy náy của Thái. Tuy nhiên, khi thấy Thái có dấu hiệu nghe lời mẹ mà chần chừ việc ly hôn thì cô nàng ngay lập tức cho thấy bản thân mình không cần dựa vào Thái mới sống được. Thậm chí, Trà vẫn có nhiều đàn ông vây quanh.

    Lúc này, nhân vật Tuấn lại xuất hiện đóng vai chàng trai si tình. Hơn nữa, Tuấn giàu có và chưa kết hôn nên khiến Thái cảm nhận được nguy cơ lớn.

    Thái thấy Tuấn đưa đón Trà nên cảm thấy tràn ngập nguy cơ.

    Khi Thái tỏ ra ghen tuông vì Trà qua lại với người đàn ông khác, cô nàng tiểu tam không ngại bật lại: "Chính em mới là người lặng ngắt để cho anh yên đấy. Anh qua lại với em trong khi anh đã có 1 vợ và 2 đứa con, anh có quyền gì mà kiểm soát cuộc sống của em? Trong khi chúng ta cũng chẳng có ràng buộc gì về mặt pháp luật.

    Anh bảo là anh không muốn làm tổn thương các con anh. Em cho anh là một người chồng, người bố có trách nhiệm với gia đình. Em đã biết điều như thế rồi, anh còn muốn em phải như thế nào nữa".

    Thêm vào đó, Dung (NSƯT Kiều Thanh) cũng gây áp lực lên với Thái, đòi hỏi anh ta phải chịu trách nhiệm với Trà. Trà và Dung liên tục tung chiêu kiểu "lúc nắng lúc mưa" như vậy, tin rằng Thái sẽ sớm đi đến quyết định ly hôn Khuê dù rằng con gái đang bị bệnh.

    Trong Hoa hồng trên ngực trái tập 16, cuộc gặp gỡ "oan gia ngõ hẹp" của Thái cùng cậu em trai cùng cha khác mẹ và San trong siêu thị đã diễn ra. San với Nguyên hiển nhiên cùng chung chiến tuyến khi cả hai đều chẳng ưa gì Thái. Trong khi đó, Thái cũng tỏ ra không phải dạng vừa khi là người buông lời "cà khịa" trước.

    San và Nguyên chạm mặt Thái trong siêu thị.

    San không ngừng mắng Thái là kẻ sở khanh, đểu cáng trong khi Thái cũng công kích San "không đẻ được" khiến cô tức điên. San hỏi về mối quan hệ của Thái và Nguyên, rồi nhận được câu trả lời: "Tôi và anh ta rất thân thiết, đến mức mỗi lần gặp anh ta tôi muốn đấm cho vài phát!". Câu trả lời này khiến San cảm thấy như tìm được đồng minh: "Muốn đấm tại sao không đấm? Đánh anh ta là cậu đang tích phúc cho thiên hạ đấy!".

    Vừa phải ngậm đắng nuốt cay vì chồng ngoại tình, mẹ chồng khuyên chấp nhận con riêng thì Khuê lại nhận tin sét đánh từ mẹ ruột. Sau một thời gian lẩn trốn bọn cho vay nặng lãi, Hưởng (Trọng Lân) đã bị chúng bắt được.

    Hưởng bị đánh cho nhừ tử và gửi video về cho gia đình. Bọn đòi nợ đã gấp đôi số tiền cho vay lên 400 triệu và bắt gia đình Khuê phải lo đủ trong 3 ngày nếu không sẽ phải "nhặt xác" Hưởng. Tất nhiên, mẹ Khuê lại tìm đến con gái để thu dọn tàn cục cho con trai.

    Khuê nhận tin sét đánh từ mẹ về tình hình của em trai.

    Tuy nhiên, hiện tại mối quan hệ của Khuê và Thái đã xấu tới mức không muốn nhìn mặt nhau chứ đừng nói tới việc nhờ vả tiền nong.

    Chính vì thế, khi Khuê muối mặt mở lời hiển nhiên đã nhận được sự từ chối không hề do dự từ Thái. Thái còn một lần nữa mở lời sỉ nhục Khuê và gia đình cô khiến Khuê không còn cách nào tiếp tục muốn vay tiền chồng. Không chỉ thế, anh ta thừa nhận việc đổi mật khẩu két sắt vì sợ Khuê mang tiền về cho gia đình.

    Mẹ Khuê sốt ruột con trai nên lại tiếp tục gọi điện thúc giục Khuê. Khi Khuê đáp: "Con lấy đâu ra tiền bây giờ, con đã hỏi anh Thái rồi", mẹ cô liền giãy nảy vì lo lắng cho Hưởng. Bà nói: "Thôi được, nếu thằng Thái nó cần tiền làm ăn thì con bảo nó đưa quyển sổ đỏ của nhà dưới này đây để mẹ mang ra ngân hàng cầm cố, mẹ lấy tiền về mẹ cứu em".

    Mẹ Khuê không hề nghĩ đến nỗi khổ tâm của con gái mà chỉ muốn moi tiền của con rể: "Sau này, mình dỗ dành nó để nó đập tiền vào để mình lấy cái sổ đỏ ra. Có mỗi cái việc lấy tiền để cứu em mà mày ngu đần thế hả con?!". Lời của mẹ khiến Khuê choáng váng không nói được câu nào.

    Mẹ Khuê chỉ biết cầu cứu con gái nhưng vẫn nghĩ cách bòn rút tiền của con rể.

    Mặc dù vậy, Khuê vẫn đến gặp Thái lần nữa vì sợ em trai sẽ gặp nguy hiểm. Gia đình cô chỉ lo được 50 triệu, còn muốn vay Thái 350 triệu, thậm chí cam đoan viết giấy ghi nợ nhưng Thái vẫn không đồng ý.

    Khi Khuê không còn cách nào khác phải đề cập tới chuyện sổ đỏ căn nhà của cha mẹ cô thì Thái đã cho cô biết sự thật phũ phàng, đó là anh ta đã mang sổ đỏ đi cầm cố ở tín dụng đen để lấy tiền lo cho công ty.

    Đã không vay tiền cứu được em trai, Khuê còn biết được sự thật gia đình cô có khả năng phải ra đường, Khuê không khỏi choáng váng. Đúng lúc này thì cô gặp Bảo (Hồng Đăng).

    Hoa hồng trên ngực trái tập 17 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 2/10 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-16-em-trai-bi-danh-toi-ta-khue-cau-xin-thai-nhung-nhan-cau-tra-loi-phu-a294600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan